Giải Oan Thông Tin Sử Dụng Khăn Mặt Bị Ung Thư Da

SongwolVina

Thành viên
Tham gia
5/5/2015
Bài viết
0
Giải Oan Thông Tin Sử Dụng Khăn Mặt Bị Ung Thư Da


Nhiều luồng thông tin cung cấp không rõ ràng khiến nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng sử dụng khăn mặt sẽ là nguyên nhân gây ung thư da không hoàn toàn chính xác.

giai-oan-thong-tin-su-dung-khan-mat-bi-ung-thu-da-01.jpg

Khăn mặt không là nguyên nhân gây ung thư da

Khăn mặt chỉ là vật dụng bạn sử dụng hằng ngày, bạn là người quyết định chất lượng khăn mặt của mình, độ sạch sẽ và thơm tho của khăn cũng do bạn quyết định. Khăn mặt chỉ nằm đó và chờ đợi bạn sử dụng.

Vậy lâu ngày nếu bạn không vệ sinh khăn, khăn cũng không thể tự sạch được, còn nếu bạn không sử dụng khăn cũng sẽ không tự nhiên trở nên bẩn đi. Chỉ những chiếc khăn mặt dơ bẩn lâu ngày không được làm sạch mới làm hại đến da bạn và là nguy cơ dẫn đến ung thư da, vậy lỗi là do bạn vì đã không sử dụng khăn đúng cách.

Nếu là thực phẩm bẩn bạn có thể đổ lỗi cho người trồng hoặc người bán đã dùng chất độc hại, còn khăn mặt của bạn là do chính bạn đã để chất độc hại tấn công khăn và rồi người lãnh hậu quả cũng là bạn.

Nguy cơ gây ung thư da từ khăn mặt bẩn

Khăn mặt tiếp xúc trực tiếp với da và là nơi chứa đựng các tế bào chết, đây là nguồn lương thực dồi dào và là nền tảng cho vi khuẩn, nấm móc phát triển. Khăn mặt nếu không được phơi khô sẽ tạo điều kiện ẩm thấp là điệu kiện thuận lợi giúp các nguyên nhân gây hại cho da phát triển tốt hơn.

giai-oan-thong-tin-su-dung-khan-mat-bi-ung-thu-da-02.png

Các loại khăn mặt không có nguồn gốc rõ ràng, sử dụng vật liệu và thuốc nhuộm gây hại cho sức khỏe người tiêu dùng. Lâu ngày khăn mục rách ảnh hưởng đến cơ thể, các hóa chất nhuộm sẽ hằng lên da mặt của bạn.

Các vi khuẩn và nấm móc trên khăn mặt bẩn có thể tấn công cơ thể khi bạn sử dụng khăn, gây nên các bệnh như: tiêu chảy, viêm phổi, viêm tai giữa, nhiễm trùng răng miệng… Nấm móc trên khăn mặt sẽ gây hại cho da, đặc biệt là vùng da dễ nhạy cảm như da mặt.

Khi bạn rửa mặt bằng khăn ẩm các tế bào chết, các lớp phấn trang điểm, kem chống nắng, bụi bẩn,...không được lấy đi hoàn toàn. Chúng sẽ làm bít lỗ chân lông, lâu ngày gây viêm nhiễm, mụn và nguy cơ ung thư da rất cao.

Để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra bạn hãy lựa chọn khăn mặt có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu khăn được đảm bảo, giữ gìn vệ sinh khăn và thay khăn mỗi 3 tháng/ lần.

Khăn mặt của công ty Songwol Vina chúng tôi đảm bảo an toàn vệ sinh, không gây hại cho làn da bạn được sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ Hàn Quốc. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có những sản phẩm tốt chăm sóc sức khỏe gia đình bạn.

Mọi thông tin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN SONGWOL VINA
Địa chỉ : Lô số 36-38-40 đường số 7, KCN Tân Đức, xã Đức Hòa Hạ, Huyện Đức Hoà, Long An.
Điện thoại : (072) 3777 888 - Fax : (072) 3777 333.
Web : www.songwolvina.com.
 
×
Quay lại
Top