Giải mã Sư Tử

Kuteboy.1102

<3<3 NU'EST <3<3
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/7/2011
Bài viết
2.409
(Zing) - Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng Đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này.


Dù trong mối quan hệ với gia đình, bạn bè hay trong công việc, Sư Tử luôn khẳng định vị trí của mình.
Gia đình và bạn bè
Sư Tử hào phóng nhất trong vòng Hoàng Đạo. Thích tổ chức các bữa tiệc chiêu đãi bạn bè và tổ chức các sự kiện, sự mạnh mẽ và quyết đoán của Sư Tử làm bạn bè rất thoải mái. Sư Tử rất ít khi thấy cô đơn. Giao tiếp và gặp gỡ là một trong những thói quen của những người sinh ra trong cung này. Sư Tử chọn bạn thân theo tiêu chí của lòng tự trọng và lòng trung thành. Tình bạn thực sự của người cung Sư Tử kéo dài đến trọn đời. Khi có vấn đề về gia đình, Sư Tử làm mọi thứ để bảo vệ những người thân. Với những người động đến quyền lợi của gia đình, Sư Tử trở lên dữ dằn và ghê gớm.
Nghề nghiệp và tiền bạc
Sư Tử là con người của hành động. Năng lượng và sinh lực dồi dào, Sư Tử luôn luôn bận rộn. Đây là mẫu người hoài bão, sáng tạo và rất lạc quan. Để đáp ứng nhu cầu của công việc, Sư Tử làm hết sức mình. Khi đã hứa với sếp, người cung Sư Tử sẽ làm đến cùng. Tốt nhất với Sư Tử, đó là làm ông chủ của chính mình.
Nghề phù hợp với những người được sinh từ 23/07 – 22/08 là biểu diễn và các ngành giải trí. Ở những môi trường như thế này, Sư Tử được tự do thể hiện mình. Một số nghề khác như: Quản lý, giáo viên hoặc chính trị, Sư Tử cũng đảm nhiệm tốt. Nhưng ở nghề nào thì vị trí lãnh đạo cũng là phù hợp nhất.
Tiền bạc với Sư Tử rất thoải mái, vì người cung này có khả năng kiếm tiền rất tốt. Với tính cách rộng rãi, Sư Tử sẽ tiêu đến đồng cuối cùng vì một người bạn. Họ luôn tin rằng: hết rồi lại có. Công việc cho Sư Tử không lúc nào hết.

Jennifer Lopez thuộc cung Sư Tử
Tình yêu
Sư Tử yêu say đắm nhưng rất thẳng thắn trong tình yêu. “ch.uyện ấy” với những người sinh trong thời gian này luôn thích thích sự mạo hiểm, sự tươi mới và sáng tạo. Có sự kết hợp rất khăng khít giữa tình yêu và s.ex. Người mà Sư Tử sẽ chọn là bạn đời thường là những người sẵn sàng để cho Sư Tử ở vị trí tiên phong, sống động lập và phải có chút cá tính. “Một nửa” của Sư Tử cũng phải thông minh “ngang cơ” với họ thì họ mới hài lòng. Trong chuyện tình cảm, Sư Tử rất đáng yêu, hài hước và cho nhiều hơn nhận.
Sức khỏe: Sư Tử chú ý các bộ phận như tim và lưng, vì đây là phần dễ tổn thương nhất trên cơ thể bạn.
Chòm sao: Sư Tử thuộc mặt trời, tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực, vị thế, năng lượng dồi dào và sự quyến rũ.
Màu sắc: Sư Tử thích màu vàng.
Vật tượng trưng: Đá Ruby.
Con số may mắn: Số 1, 4 và 6.
Cung hợp với Sư Tử: Cung Nhân Mã và Dương Cưu.
Cung không hợp với Sư Tử: Cung Bảo Bình.
Món quà yêu thích: Sư Tử thích những món quà liên quan đến gia đình như Album ảnh, khung ảnh…
Sở trường: Sư Tử thích xem phim, đi du lịch, tán gẫu với bạn bè, đồ sang trọng và các màu sáng.
Sở đoản: Bị coi là người ngoài cuộc và không được coi là sếp, là ông chủ, là người lãnh đạo.
Nhà cửa: Thích nhà cửa có các yếu tố trang trí liên quan đến thể thao, trẻ em, sự sáng tạo, tình yêu và sự lãng mạn.
Danh nhân cung Sư Tử: Jennifer Lopez, Antonio Banderas, Steve Carell, Barack Obama, Casey and Ben Affleck
 
hợp vói bạch dương hả ss ok! bỏ người yêu theo bạn thân! thanks ss!
 
@hoagio122:bỏ luôn nè!
@lucky.chan:ss cười gì thế?
 
×
Quay lại
Top