Giải mã Macbook qua số Sê-ri của sản phẩm

quynhhoa1309

Thành viên
Tham gia
21/12/2016
Bài viết
1
Với mỗi sản phẩm bất kỳ sẽ có những số sê-ri khác nhau. Còn sở hữu Macbook cũ cũng vậy, nó chứa nhiều thông báo quan trọng, từ nơi sản xuất, loại máy, thời kì sản xuất... được biểu lộ hơi khía cạnh qua thông báo số sê-ri. Bài viết sau đây chúng tôi muốn chia sẻ để người sử dụng có sự hiểu biết rõ hơn về thông số này.

Bạn biết gì về Macbook qua số Sê-ri của sản phẩm?


macbook-cu-chinh-hang-gia-re-2.png


Giải mã Macbook qua số Sê-ri của sản phẩm

Macbook là 1 trong những dòng sản phẩm được giáo đồ công nghệ ưu ái, lựa chọn sử dụng. Khi bạn có ý định tìm chúng, hãy nhìn vào số sê-ri để giải mã đa dạng thông báo nhé.

Xem thêm: https://macone.vn/danh-muc/macbook-pro-retina-13-inch/

Định dạng số Sê-ri của Macbook
macbook-cu-chinh-hang-gia-re.1-2.png


Thực tế, seri Macbook cũ chính hãng giá rẻ đựng 11 ký tự, được biểu đạt dưới dạng PPYWWSSSCCC mang ý nghĩa:

  • PP: Xác định nơi cung ứng sản phẩm. Mỗi ký tự khác nhau biểu trưng cho nơi sản xuất khác nhau như F, FC, XA, XB, QP, G8: Mỹ, RN: Mexico, CK: Ireland., SG, E: Singapore, MB: Malaysia, PT, CY: Hàn Quốc, EE, QT, UV: Đài Loan., 1C, 4H, W8, YM, VM, WQ, 7J: Trung Quốc, RM (hàng Refurbished/Remanufactured – hàng do Apple tuốt lại), W8 – Được cung cấp ở Trung Quốc, cụ thể là được cung ứng tại Thượng Hải, Trung Quốc.
  • Y: Để xác định năm sản xuất, và được đánh giá từ 0 tới 9 tương đương sở hữu năm cung ứng thí dụ 0 là 2010.
  • WW: xác định tuần của năm sản xuất sản phẩm. Cụ thể “27” như vậy Macbook cũ chính hãng giá rẻ được chế tạo vào tuần vật dụng 287của năm 2010.
  • SSS: Xác định con Macbook của bạn. Đây chính là ký tự không bao giờ trùng mang bất cứ Macbook cùng dòng, cùng loại. Hiểu nôm na sắp hao hao sở hữu số chứng minh thư của chính ta.
  • CCC: xác định model của sản phẩm. Ví dụ 3 ký tự cuối cùng trong dãy số seri à “AGW”. Như vậy, sẽ xác định được con Macbook đấy là model Macbook Pro 15,4″ core i7 (mid-2010), ký hiệu của sản phẩm là MC373.
Xem thêm: https://macone.vn/danh-muc/macbook-pro-retina-15-inch/
 
×
Quay lại
Top