Giải đáp: Chi phí răng sứ Titan giá bao nhiêu

hoangquanlaij

Thành viên
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
Câu Hỏi:
Thưa bác sỹ nha khoa! Tôi đang có dự định sử dụng răng sứ Titan để thay thế cho chiếc răng đã mất của mình nhưng phần chi phí răng sứ Titan giá bao nhiêu (https://lamrangsuthammy.vn/rang-su-titan-gia-bao-nhieu.html) tôi lại chưa nắm rõ. Vì vậy tôi gửi câu hỏi này mong bác sỹ cho tôi câu trả lời chính xác nhất. Xin cảm ơn bác sỹ! (Thành An - Hà Nội).
Trả Lời:
Thân chào bạn!

Rất cảm ơn bạn Thành An đã quan tâm và chia sẻ những thắc mắc của mình với chúng tôi. Về câu hỏi: “Răng sứ Titan giá bao nhiêu” của bạn, sau đây sẽ là lời giải đáp của bác sỹ nha khoa có kinh nghiệm trong linh vực trồng răng sứ nhé.

Tìm hiểu về chi phí răng sứ Titan giá bao nhiêu tiền?
Theo các thông tin mà chúng tôi cập nhật được thì răng sứ Titan hiện đang là dòng răng sứ kim loại nên có mức chi phí thấp hơn một chút so với việc sử dụng răng toàn sứ. Và trong phân khúc về chi phí thì việc sủ dụng răng sứ Titan có vẻ hợp lý, phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dân hơn.

BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Răng sứ kim loại Ni-Cr 1 răng 1.500.000
Răng sứ Titan 1 răng 2.000.000
Răng kim loại Cr-Co 1 răng 3.000.000
Răng kim loại Au-Pd 1 răng 14.000.000
Răng sứ Ziconia 1 răng 3.500.000
Răng sứ Ziconia HT 1 răng 4.000.000
Răng sứ Ceron 1 răng 5.500.000
Răng sứ Ceron HT 1 răng 6.500.000
Răng sứ Veneer Emax Press 1 răng 6.000.000
Răng sứ E.Max/Zirconia/Cercon HT CAD/CAM 1 răng 6.500.000
Răng sứ HT Showbiz HighTech 1 răng 12.000.000
Răng sứ Kim Loại Titan CAD/CAM 1 răng 7.000.000
Răng sứ Kim Loại Cr-Co CAD/CAM 1 răng 6.000.000
Có nên sử dụng răng sứ Titan trong phục hình không?
Có thể nói chi phí răng sứ titan không ở mức giá quá cao cho nên bạn không phải quá băn khoăn suy nghĩ răng sứ Titan giá bao nhiêu. Khi lựa chọn để phục hình cho răng cho bạn, bởi các tiêu chí về thẩm mỹ, độ bền, hiệu quả của phương pháp này đem lại khá cao không khác mấy so với những phương pháp khác.

Cấu tạo cơ bản về răng sứ titan mà bạn có thể tham khảo:

Phần sườn bên trong được thiết kế bằng titan khá cứng chắc chịu được lực nhai, cắn xé cao. Còn bên ngoài được phủ một lớp sứ trắng có màu tương đồng với răng thật. Theo đánh giá của giới chuyên môn thì lớp sườn titan có khả năng chịu lực tốt, đảm bảo việc ăn nhai nhiều loại thức ăn sau khi phục hình mà không lo bị nứt vỡ. Trong khi độ bền của răng sứ Titan có thể lên tới 5-7 năm hoặc lâu hơn nếu được chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách.

Ngoài những ưu điểm đã nêu ra ở trên thì răng sứ titan cũng có một số nhược điểm mà chúng tôi cũng càn lưu ý đến người dùng là: Do lớp sườn bên trong được làm bằng kim loại, nên sau khi phục hình một vài năm, lớp sườn sẽ bị oxi hóa, gây ra tình trạng thâm đen viền nướu. Nếu bạn đã sử dụng răng sứ titan trong phục hình sẽ thấy phần tiếp xúc giữa mão răng sứ Titan và nướu có vết đen hoặc xám xanh, ảnh hưởng tới thẩm mỹ nếu phục hình cho răng ở vị trí răng cửa. Đây cũng chính là một trong các lý do quyết định giá răng sứ Titan.

Thông tin bạn đọc nên quan tâm
 
×
Quay lại
Top