Gía xe tải thùng 9 tấn Chenglong nhập khẩu

xenangteu2018

Thành viên
Tham gia
1/10/2018
Bài viết
0
Xe tải thùng Chenglong 9 tấn mới ra mắt là sản phẩm xe tải cabin chassi nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn sản xuất ô tô Chenglong Liuzhou. Tiếp nối thành công của các dòng xe tải thương hiệu Chenglong đã thành công ở Việt Nam như xe tải 4 chân 310Hp, xe đầu kéo 375Hp, chúng tôi tiếp tục mang đến dòng sản phẩm xe tải 2 chân mới nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng xe tải ngày càng cao của thị trường.

Cùng với phân khúc của xe tải 9 tấn mang thương hiệu Auman, Dongfeng, xe tải Chenglong 9 tấn chứng minh sự khác biệt nằm ở phân khúc thùng dài, phù hợp với vận chuyển trong khu công nghiệp, vận chuyển lương thực, hàng nông sản. Chiều dài thùng xe lên đến 8200mm cho phép đóng thùng kín hiệu quả, ngoài ra xe tải Chenglong 9 tấn cũng phù hợp để đóng các loại xe chuyên dụng như xe nâng đầu, xe gắn cẩu, xe trượt sàn cứu hộ.
xe-tai-thung-9-tan-chenglong-2-chan.jpg

Khối động cơ Yuchai 180HP 6xylanh cho phép xe tải Chenglong 9 tấn có ưu thế vượt trội khi di chuyển trên đèo dốc, cộng với hộp số 2 tầng nhanh chậm có đồng tốc giúp cho xe di chuyển tốt trên mọi địa hình.

Cùng phân khúc với xe tải Chenglong chúng ta có thể bàn đến xe Auman C160 cũng có tải trọng 9 tấn, Auman C160 sử dụng khối động cơ Cummin 170HP 4 xylanh, kích thước thùng dài 7.4m phù hợp để chở các loại hàng hóa đa dạng, tuy nhiên thùng 7.4m sẽ gây ra khó khăn một chút khi chở các loại vật liệu dài, cồng kềnh có kích thước đặc trưng.

Giá xe tải 9 tấn cũng của hai sản phẩm này chênh lệch nhau do cấu hình sản phẩm. Chenglong 9 tấn có giá nhỉnh hơn bởi được trang bị động cơ 180HP, 6xylanh, hộp số 2 tầng và thùng dài hơn mang lại những lợi ích lâu dài cho khách hàng sử dụng.
 
×
Quay lại
Top