Giá vợt cầu lông rẻ nhất trên thị trường

vnbsport

Banned
Tham gia
21/8/2017
Bài viết
0
Là người chơi cầu lông thì ai cũng biết rằng cầu lông là môn thể thao giải trí nhưng cũng cần phải đầu tư để có thể chơi tốt hơn, thể hiện hết khả năng hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ điều kiện để chọn mua những cây vợt đắt tiền như những bạn sinh viên, những người mới bước chân vào chơi môn cầu lông. Vì thế họ cần chọn lựa vợt cầu lông giá rẻ để thể hiện đam mê.

Có lẽ giá vợt cầu lông rẻ nhất hiện nay là vợt cầu lông giá 50k được bán rất nhiều trên thị trường đặc biệt là trên mạng xã hội. Tuy nhiên là tiền nào thì của nấy thôi, đối với vợt cầu lông giá 50k thì chất lượng cực kì kém nhé. Nó chỉ là khung kim loại rất dễ gãy, cước căn thì rất yếu thậm chí không có lực căn. Và chỉ phù hợp cho những người lớn tuổi để chơi thể thao hay những sinh viên mua vợt để đối phó với thầy cô chứ không đam mê gì.
Tìm hiểu thêm: Địa chỉ bán vợt cầu lông uy tín giá rẻ - Xem giá vợt cầu lông cao cấp xịn tốt.
vot-cau-long-power-concept-500.jpg

Vợt cầu lông Apacs Power Concept 500.​
Đối với những cây vợt cầu lông chất lượng, của những hãng có tên tuổi thì theo mình giá rẻ nhất là tầm 500k. Với những thông số và chất lượng cao hơn hẳn tăng cường khả năng chơi cầu của bạn, cho bạn những pha đập cầu hay đều cầu điệu nghệ, đỉnh cao. Bạn có thể bỏ ra một số tiền đầu tư, có thể là những cây vợt giá rẻ như vợt cầu lông Apacs Power Concept 500, vợt cầu lông Apacs Power Concept 600 hay vợt cầu lông Apacs EDGE SABER 7 (BLACK). Các sản phẩm này đều có mức giá bán vợt cầu lông trong khoảng 500k. Tuy nhiên bạn phải tìm shop bán vợt cầu lông uy tín chất lượng, giá rẻ nếu không muốn bị chặt chém nhé.
20769977_396423004093451_762478181620846192_n.jpg

Bên trong Shop VNB chi nhánh Hà Nội
Xem thêm: Tổng hợp danh sách các lớp dạy học đánh cầu lông mới nhất tại TPHCM.
 
×
Quay lại
Top