Giá vé máy bay

vetetvietmy

Thành viên
Tham gia
8/7/2013
Bài viết
0
Giá vé máy bay

Gia ve may bay

Ngày nay với sự phát triển ngày càng hiện đại của công nghệ thông tin và các kỹ thuật tiên tiến thì chúng ta luôn luôn tìm kiếm, hướng tới một phương tiện di chuyển đi lại giữa các địa điểm nhanh nhất để có thêm thật nhiều thời gian dành cho các công việc khác. Chính vì thế mà việc đi lại bằng đường hàng không ngày càng phát triển bởi chính những tiện ích mà nó đem lại cho chúng ta ngày nay. Ngành hàng không phát triển dẫn đến sự xuất hiện hàng loạt các văn phòng cung cấp vé máy bay với đa dạng các giá vé khác nhau của nhiều hãng, khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn mua vé máy bay hãng nào với giá cả ra sao là tiết kiệm nhất.
CHU-KY-VIET-MY-15may13.jpg

Đại lý vé máy bay Việt Mỹ là nơi bạn có thể an tâm khi đến đặt vé máy bay tại đây. Chúng tôi sẽ luôn luôn đem đến cho bạn các tấm vé máy bay với giá vé rẻ thấp nhất của các hãng hàng không, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và uy tín lâu năm, Việt Mỹ đang cố gắng hoàn thiện tất cả các nghiệp vụ để hỗ trợ nhanh nhất khi bạn có nhu cầu. Nếu như bạn đang muốn đi du lịch đến các nước quốc tế thì Việt Mỹ có lời khuyên bạn nên chọn các hãng vé máy bay giá rẻ với chi phí thấp sẽ tiết kiệm rất nhiều cho chuyến du lịch bởi các hãng bay này uy tín cùng chất lượng phục vụ cũng tương tự như các hãng hàng không khác nhưng giá vé rẻ hơn rất nhiều.

lion-air-9july13-01.jpg

Hiện tại thì Việt Mỹ nhận thấy Lion Air là hãng hàng không giá rẻ được nhiều bạn lựa chọn nhất cho các chuyến du lịch giá rẻ của mình, đặc biệt là là các chuyến bay đến Singapore. Lion Air có trụ sở tại Jakarta với hơn 35 điểm bay nội địa và đường bay trọng điểm đến Singapore và Malaysia, vì thế với các chuyến bay đến Singapore thì hãng luôn có các vé giá rẻ dành cho bạn cho dù bạn đặt vé gần ngày bay, giá vé máy bay Singapore gần nhất mà Việt Mỹ vừa cập nhật được đi từ đầu Sài Gòn của Lion Air chỉ với 80 USD, đã bao gồm thuế phí, quá rẻ rồi đúng không nào, Lion Air thực sự là hãng hàng không mà bạn nên ưu tiên lựa chọn khi đặt vé máy bay du lịch đấy.
vietjet-air-9july13-01.jpg

Ngoài ra với các chuyến du lịch trong nước thì chúng ta cũng có hãng hàng không nội địa với các giá vé máy bay rẻ đến không ngờ của hãng Vietjet Air. Vietjet Air là hãng hàng không tư nhân nội địa được thành lập trong thời gian gần đây chuyên cung cấp các Giá vé máy bay nội địa với giá vé rẻ dành cho mọi tầng lớp khách hàng thường xuyên đi lại bằng máy bay nhưng luôn muốn tiết kiệm chi phí nhất. Vietjet Air có các đường bay với giá vé máy bay rẻ hấp dẫn mà bạn nên tham khảo ý kiến với nhân viên Việt Mỹ như :

Giá vé máy bay đi Hà Nội
Giá vé máy bay đi Nha Trang
Giá vé máy bay đi Đà Nẵng
Giá vé máy bay đi Hải Phòng
Giá vé máy bay đi Phú Quốc
Giá vé máy bay đi Buôn Mê Thuột
Giá vé máy bay đi Vinh
Giá vé máy bay đi Huế
Giá vé máy bay đi Qui Nhơn
Giá vé máy bay đi Côn Đảo
Giá vé máy bay đi Pleiku
Giá vé máy bay đi Đồng Hới
Giá vé máy bay đi Bắc
Giá vé máy bay đi Nội Bài
Giá vé máy bay đi Nghệ An
Giá vé máy bay đi Cát Bi
Giá vé máy bay đi Phù Cát

Mỗi hành trình là một mức giá vé máy bay rẻ khác nhau tùy thời gian mà bạn liên hệ đặt vé với Việt Mỹ.

Số điện thoại liên hệ đặt vé máy bay giá rẻ tại Việt Mỹ :
0915 699 901 - 0915 699 971
(08) 38 909 936 - (08) 38 909 937

Giá vé máy bay Vietjet Air - gia ve may bay vietjet air

Giá vé máy bay Lion Air - gia ve may bay lion air

Làm cách nào mua được vé máy bay giá rẻ - lam cach nao mua duoc ve may bay gia re

ve may bay
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top