Giá vé máy bay hấp dẫn chặng Sài Gòn - Chu Lai

manhnd2302

Thành viên
Tham gia
9/1/2018
Bài viết
0
Liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi, mở bán vé máy bay giá siêu rẻ cho nhiều chặng bay, không chỉ có thế Vietjet còn khai trương nhiều đường bay mới đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân. Vừa qua Vietjet đã khai trương và mở bán vé máy bay với giá cực kỳ hấp dẫn cho chặng Tp. Hồ Chí Minh – Chu Lai.

vietjet-ban-ve-may-bay-gia-re-cho-chang-sai-gon-chu-lai%201.png


Vietjet bán vé máy bay giá rẻ cho chặng Sài Gòn - Chu Lai

Đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Chu Lai được Vietjet chính thức khai thác từ ngày 27/5. Cũng nhân sự kiện này, hãng mở bán vé máy bay đi Chu Lai từ TP.HCM và ngược lại với giá chỉ từ 480.000 đồng.

Ở thời điểm hiện tại, chặng bay này được hãng đưa vào khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi vào các ngày 2, 4, 6, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng là 1 giờ 15 phút. Chuyến bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh vào lúc 7h25 phút và đến Chu Lai lúc 8h40 phút. Chiều ngược lại khởi hành lúc 9h15 phút từ Chu Lai và đến TP. Hồ Chí Minh vào lúc 10h30 phút.

Với giờ bay thuận tiện, dịch vụ chất lượng, giá vé hấp dẫn, đường bay này sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân TP. Hồ Chí Minh và 2 tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Vé máy bay giá rẻ từ Tp. Hồ Chí Minh đi Chu Lai và ngược lại của Vietjet hiện đã được triển khai mở bán trên tất cả các kênh bán hàng của mình để quý khách hàng có thể dễ dàng đặt vé.

Đồng hành cùng Vietjet cùng những tấm vé máy bay đi Tam Kỳ - Chu Lai quý khách hàng không chỉ có cơ hội được trải nghiệm tàu bay hiện đại với đội ngũ tiếp viên trẻ , chuyên nghiệp, tận tình. Bên cạnh đó, với việc mở rộng mạng bay của mình đến với Chu Lai Vietjet giúp người dân có thêm sự chọn lựa về phương tiện di chuyển thật thuận lợi đến với vùng đất duyên hải miền Trung này.

Có vị trí địa lý đặc biệt khi nằm giữa 2 tỉnh Quảng Nam và Quảng Ngãi, Chu Lai là điểm đến được rất nhiều người “để ý” đến khi chuẩn bị cho mình và những người thân một chuyến du lịch hấp dẫn và tiết kiệm.

pho-co-hoi-an.jpg


Vẻ đẹp của phố cổ Hội An

Vùng đất Quảng Nam thực sự nổi tiếng từ trong câu hát xa xưa: “Đất Quảng Nam chưa mưa mà đã thấm/ Rượu hồng đào chưa uống mà đã say”. Câu ca như nói lên tất cả những gì bình dị, đậm đà mà quyến rũ của tình đất, tình người nơi đây. Về với Quảng Nam bạn hãy ghé thăm Cù Lao Chào – biển xanh đầy đam mê với vẻ hoang sơ của thiên nhiên đất trời. Hãy hòa mình vào làn nước xanh trong tại bãi biển Cửa Đại lặng sóng. Và điểm đến mà bạn không thể nào bỏ qua chính là phố cổ Hội An với những con đường đi bộ tuyệt đẹp, hương vị thơm ngon của cao lầu hay mỳ Quảng sẽ làm nức lòng và khiến cho bao người không thể nào quên.

Theo https://lbay.vn
 
×
Quay lại
Top