Giá tổ yến sào chuyên cung cấp các mặt hàng yến sào cao cấp

tuanminh194

Thành viên
Tham gia
14/4/2015
Bài viết
0
Yến sào là một trong những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và đắt giá nhất tại thị trường, do đó ngoài thì trường có rất nhiều của hàng sản xuất gia to yen sao giả bán cho các bạn. Vì thế hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn cửa hàng chúng tôi là chuyên cung cấp yến sào thật và chất lượng được nhập khẩu và sản xuất tại Việt Nam.
yen-sao-nguyen-sa-yen-nuoi-da-so-che.jpg
• Những yến sào của chúng tôi được sản xuất tại nhà và có một số yến sào cap cấp được nhập khẩu từ Hồng Kông đương nhiên những loại sản phẩm này sẽ chất lượng hơn là sản xuất tại nhà. Nhưng đối với lợi ích thì cũng không khác nhau nhiều, nhưng đối với loại sản phẩm cao cấp thì nó có tác dụng lớn có thể ngăn ngừa nhiều loại bệnh ung thư khác nhau ngoài ra còn giúp hồi phục sức khỏe tốt nhất.

• Những loại cong dung to yen sao tại cơ sở chúng tôi: Bạch yến loại 1, Tổ yến thô, Yến huyết đảo, Yến sào hửu hạn, Hông yến cao cấp, Kim tơ yến, Yến huyết thô đặc biệt...Từng sản phẩm này sẽ có giá cả khác nhau và lợi ích cũng vậy.
small_9_tinh-che-dao.jpg
Uy tín, chất lượng, hàng thật, là nơi chúng tôi đã được nhiều khách hàng tin tưởng với nhiều năm nay. Vì vậy chúng tôi mới giới thiệu sản phẩm yến sào này cho quý khách. Hãy gọi chúng tôi khi quý khách cần nhé.
 
×
Quay lại
Top