Giá thay mặt kính iphone 6/6 plus chính hãng tại tp hcm

batrongxxxxx

Thành viên
Tham gia
23/6/2017
Bài viết
0
Thay màn hình,thay mặt kính iphone 6/6 plus uy tín ở đâu tại thành phố HCM,Hà Nội?

Iphone 6 và iphone 6 plus là một trong những dòng điện thoại gây đình đám vì mức độ cải tiến mà apple dành cho nó. Tinh tế hơn và sang trọng hơn kết hợp công nghệ retina chuẩn hd,sử dụng kính cường lực ion tăng độ bền với lớp phủ chống vân tay hiệu quả.Dù được bảo vệ cẩn thận nhưng nguy cơ vỡ màn hình ,bể mặt kính,lỗi sọc màn hình,sọc vàng..trong nhiều trường hợp do sơ sẩy hoặc do sử dụng trong môi trường không an toàn.Ngoài ra các lỗi như iphone 6 bị mất cảm biến vân tay , thay chân sạc iphone 6 bị hư cũng là một trong những lo ngại mà bạn nên quan tâm. Trong đó lỗi màn hình cảm ứng,mặt kính gây ra khó chịu nhất với bạn vì thế bạn cần tìm một trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín chất lượng hàng đầu để sửa chữa,nếu bạn ở ngay tp HCM,Hà Nội thì hãy đến ngay Viettopcare-Trung tâm chuyên sửa chữa thay thế màn hình mặt kính điện thoại.

ZPl908YOx5zQWTRw1ECn5eYepCzaKsa2yM9tu71l-smr6HixphQEHw_iFCqvc4ni_6d73limG2KMEFwpF94fVwQby15NwWYp5pLs6O1Q0pcSWCImZS_8WqYmn8NO0JeYhMYKwtyu


Linh kiện sử dụng để thay thế hoàn toàn chính hãng,kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành lâu dài là cam kết của Viettopcare với dịch vụ thay màn hình mặt kính của trung tâm đối với khách hàng. Hãy đến ngay Viettopcare tại Hà Nội hoặc tp HCM nếu chiếc iphone 6/6 plus của bạn rơi vào tính trạng “nguy hiểm”.

Viettopcare với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa điện thoại,thay màn hình,mặt kính các dòng điện thoại đặc biệt đối với iphone 6/6 plus.Ép kính đạt chất lượng 99% so với màn mới của Apple.

Tại sao chọn Viettopcare khi thay màn hình mặt kính iPhone 6/6plus.Chất lượng màn ép kính tốt nhất: Màn hình iPhone 6/6plus, 6s/6s plus được ép bằng hệ thống máy tự động làm cho chất lượng màn hình đạt chất lượng cao nhất. Ron màn hình được ép bằng máy nên đảm bảo độ khít như hàng mới.

4CRYPSK9NAPDiATWnKUJCGQP6NCYqd-XJ6TTpJ6QvnWGCliFfTL2ah7oKHFH83yAq8sSNjlPqlEe2J75pY1MgP_g2Ubg1ATkltL7r6rlhcq8RwA8E--0xVG1xz6IMmH-uVmyBFdf


Bảo hành tốt nhất: Bảo hành lên đến 12 tháng đối với những sản phẩm thay mặt kính. Bảo hành 4-6 tháng đối với những sản phẩm thay nguyên bộ màn hình.

Quy trình thay màn hình, thay mặt kính iphone chuyên nghiệp

  • Kiểm tra xem xét tình trạng iphone 6/6 plus của quý khách sau đó tư vấn cách khắc phục tốt nhất.

  • Sau khi đồng ý,quý khách được nhân viên nhận máy và sửa chữa,quý khách có thể quan sát trực tiếp trong quá trình sửa chữa.
Quy trình bóc tách,sữa chữa:

  • Tách mặt kính ra màn hình iphone bằng các thiết bị chuyên dụng.

  • Vệ sinh lớp keo cũ, và tiến hành thêm vào lớp keo đặc biệt mới

  • Ép màn hình và mặt kính trở thành một bộ phận thống nhất.

  • Ráp máy, hoàn thiện, kiểm tra các chức năng kỹ lưỡng trước khi giao máy lại cho khách hàng.
Liên hệ ngay:

Tổng đài:02873.055.355 (tư vấn báo giá hoặc phản ánh dịch vụ)
 
×
Quay lại
Top