Giá kệ siêu thị vietpotu-giá kệ uy tín và chất lượng

Tham gia
14/4/2015
Bài viết
0
Vietpotu chuyên sản xuất và cung cấp các loại giá kệ siêu thị, giá kệ bày hàng siêu thị tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc. Với nhiều chủng loại khác nhau cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa với chất lượng và giá thành tốt nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị đang sử dụng kệ siêu thị, về cơ bản các loại giá kệ siêu thị do Vietpotu cung cấp khách hàng đều có thể tự tháo lắp và di chuyển mà không cần đến sự hỗ trợ của chúng tôi, tuy nhiên nếu quý khách đã sử dụng sản phẩm của các đơn vị khác trước đây gặp phải một số vấn đề về kỹ thuật thì hãy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn, hỗ trợ các bạn cho dù bạn ở đâu. Thị trường phân phối của Vietpotu hện nay rất rộng, Các đại lý của của chúng tôi ở khắp các tỉnh như: Thanh hóa, nghệ an, quảng bình, thái nguyên, vĩnh phúc, sơn la, hải phòng, quảng ninh, quảng bình, thái bình...

Đầu năm 2014,Vietpotu đã trực tiếp sản xuất thành công giá kệ siêu thị với chất lượng việt nam, bền hơn, cững cáp hơn so với kê siêu thị nhập từ Trung quốc, Hơn thế nữa Vietpotu còn cung cấp cho các đơn vị khác. Vì thế giá thành của Vietpotu đưa ra bao giờ cũng rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị cung cấp khác. Đồng thời cung am hiểu hơn về kỹ thuật cũng như các tính năng khác của sản phẩm.


dE0Ag0K.jpg




Trong tương lai hệ thống thiết bị siêu thị của chúng tôi sẽ phủ kín khắp các tỉnh thành trên toàn quốc trải dài từ Điện biên cho đến các tỉnh lân cận Thành Phố Hồ Chí Minh.

Kệ siêu thị do Vietpotu sản xuất có ưu điểm như sau:
- Độ cững vững hơn hẳn so với các sản phẩm nhập từ Trung Quốc.
- Làm từ thép và tôn có độ dày hơn.
- Màu sắc đa dạng, phong phú.

Hơn nữa hiện nay Vietpotu có đội ngũ công nhân lành nghề ngày đêm sản xuất giá kệ siêu thị với chất lượng vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm nhập khẩu từ Trung quốc với giá thành và chi phí thấp hơn rất nhiều.

Vietpotu là đơn vị tiên phong cung cấp thiết bị siêu thị trải dài khắp miền đất nước, kích thước kệ siêu thị với bề dày kinh nghiệm Vietpotu tự tin là công ty có thể cung cấp thiết bị siêu thị lớn nhất và giá thành thấp nhất tại Việt Nam.


Để phục vụ khách hàng một cách thuận lợi, chi phí ít tốn kém. Hơn nữa phải làm sao bày hàng cho bắt mắt chúng tôi đã cung cấp cho các siêu thị Tại các tỉnh thành nhiều mặt hàng như các giá kệ trưng bày sản phẩm làm sao cho đẹp mắt, gọn gàng giúp các gian hàng thu hút được khách hàng đến mua sắm sản phẩm của mình.


Hơn thế nữa thiết bị an ninh của chúng tôi sẽ giúp quý khách quản lý khách hàng một cách dễ dàng và chặt chẽ nhất.

Các sản phẩm giá kệ siêu thị phong phú, đa dạng về kiểu dáng, kích thước kệ siêu thị như kệ hình bầu dục, kệ hình tròn, kệ đơn, kệ kép... Sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau: Quảng cáo sản phẩm, trưng bày thực phẩm đến đồ gia dụng, nội thất, điện máy, sách, đồ lưu niệm, mỹ phẩm, thời trang.
+ Độ bền cao: Giá kệ siêu thị Vietpotu được chế tạo bằng thép và được sơn tĩnh điện chống xước, chống mài mòn và chống gỉ sét, tính thẩm mỹ cao, bền vững theo thời gian sử dụng.
+ Tiết kiệm diện tích: Hàng hóa được sắp xếp gọn gàng, khoa học theo tầng, đợt, kiểu dáng nhỏ gọn, chịu lực tốt, tạo nên không gian bán hàng có tính thẩm mỹ cao và chuyên nghiệp. Nhờ đó, khách hàng cũng cảm thấy thoải mái và thích thú khi mua sắm trong không gian siêu thị đẹp mắt, tiện nghi.

Vietpotu là Đơn vị sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị tốt nhất cùng với các kệ siêu thị thanh lý giá rẻ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được biết thêm nhiều thông tin chi tiết
SDT: 0988485300 hoặc 0916443638
website: https://kedehang24h.blogspot.com/
 
×
Quay lại
Top