Giá kệ kép siêu thị

lucky55ting

Thành viên
Tham gia
2/3/2015
Bài viết
1
Giá kệ khép siêu thị hay còn gọi là giá kệ đôi siêu thị, là một trong những giá kệ siêu thị thường được bày ở dãy giữa và bày sản phẩm hàng hóa ở hai bên. Giá kệ kép siêu thị kết hợp với giá kệ đơn siêu thị, đầu kệ siêu thị thiết kế thành một siêu thị mini ấn tượng, đẹp, tiết kiệm không gian nhất.

Với chất liệu sắt sơn tĩnh điện trống mài mòn, hoen gỉ giá kệ siêu thị Thăng Long đã làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Hơn nữa, Thăng Long là một trong rất ít đơn vị vừa sản xuất kiêm phân phối, sản phẩm giá kệ ra lò xuất tại kho nên tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng.
ke%20khep%20sieu%20thi%201,8m.jpg


Đến với giá kệ siêu thị Thăng Long thì các bạn đã yên tâm về giá, hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay nếu quý khách có nhu cầu để nhận được dịch vụ hoàn hảo nhất. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ quý khách khi có nhu cầu, đặc biệt chúng tôi đến tận nơi để đo đạc,tư vấn thiết kế lắp đặt.


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty giá kệ siêu thị Thăng Long

Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: sieuthigiake.com

Giá kệ siêu thị Thăng Long cung cấp hàng trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng lắp đặt tại Quảng Ninh, Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc giang, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh…
Ngoài những mặt hàng kệ siêu thị chúng tôi còn cung cấp kệ kho hàng, kệ thời trang…
 
×
Quay lại
Top