Giá kệ chứa hàng 4 tầng

MailinhCEO

Thành viên
Tham gia
2/7/2018
Bài viết
0
Giá kệ chứa hàng 4 tầng Vinarack thiết kế lưu trữ hàng tồn kho, hàng hóa tải trọng nặng cần mật độ lưu trữ cao và thời gian sử dụng lâu dài. Sản phẩm giá kệ Vinarack lưu trữ hàng hóa kho hàng công nghiệp đã chứng minh giá trị thiết thực, đảm bảo an toàn, cam kết chất lượng và được người tiêu dùng đánh giá cao trên thị trường hiện nay.

Vinarack là nơi tin cậy giải đáp thắc mắc cho mọi loại kho lưu trữ
Việc lưu trữ hàng tồn kho của bạn có thể khó khăn khi không có kệ chứa hàng thích hợp. Vinarack là giải pháp của bạn cho việc thiết kế, cung cấp và lắp đặt nhiều loại giá kệ chứa hàng uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay, đáp ứng mọi nhu cầu lưu trữ từ dễ đến khó.

ke-selective-vinarack-chua-pallet%20%281%29.jpg


Giá kệ chứa hàng uy tín Vinarack

Kệ Selective 4 tầng là một trong những hệ thống lưu trữ hàng đầu của chúng tôi và cực kỳ thân thiện với người dùng. Khả năng linh hoạt trong vận hành và tối ưu không gian lưu trữ, tiết kiệm tới 80% thời gian quản lý và kinh doanh với hệ thống kệ chứa hàng tải trọng nặng này.

ke-selective-vinarack-chua-pallet%20%285%29.jpg


Kệ Selective Vinarack

Các loại kệ chứa hàng một tầng hay nhiều tầng, tùy theo yêu cầu thiết kế có thể giúp bạn tiết kiệm cả thời gian, tiền bạc và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Đặt biệt nếu hàng tồn kho có nhu cầu thay đổi vị trí thì kệ Selective Vinarack có thể dễ dàng được tháo lắp và di dời nhanh chóng.

ke-selective-vinarack-chua-pallet%20%283%29.jpg


Kệ Selective Vinarack

Sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Liên hệ với chúng tôi hôm nay với yêu cầu thiết kế kệ chứa hàng theo nhu cầu sử dụng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm Vinarack sẽ là giải pháp lưu trữ tối đa hóa không gian của kho hoặc cơ sở của bạn.

Vui lòng liên hệ với Chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO CHÁNH
VINARACK

Địa chỉ: số 3, đường 40, khu phố 8, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại / Fax: +84-28 3726 2606

Liên hệ: 0903 812 187 (Kim Chi), 0912 404 977 (Thúy Hà)

Thắc mắc, khiếu nại: 0909 787 797

Email: l@vinarack.vn, t@vinarack.vn, contact@vinarack.vn

Facebook: https://facebook.com/Vinarack.vn

Website: www.vinarack.vnwww.kechuahang.orgwww.kecongnghiep.org

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

(Nguồn: kechuahang.org)
 
×
Quay lại
Top