Giả dối...

falllovely

Tiểu Ngư
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/1/2012
Bài viết
618
Một người mà tôi tin tưởng bấy lâu nay bỗng trở thành 1 con người xa lạ. Tôi hoang mang quá, k biết phải làm j bây giờ. GIẢ DỐI. Tất cả đều là giả dối !!!!
 
(:|@shinran0000 người đó đã lừa dối t . Sau bao nhieu chuyen xay ra t mới biết dk sự thật về người đó :((:((:((
 
@falllovely dù có chuyện gì đi chăng nữa thì bạn cũng phải mạnh mẽ và kiên cường lên, hãy cho người đó biết bạn không dễ dàng gục ngã đâu. À, nhưng bạn có biết tại sao người đó lại lừa dối bạn không?
 
Minh k pit. Trong đầu mình có rất nhieu điều mún hỏi nguoi do nhung k the hỏi dk. Minh dang rất hoang mang :(
 
Mình đã từng giống bạn, bị người bạn thân nhất lừa dối, lợi dụng. Lúc đó mình cũng rất hoang mang, chỉ biết ngồi khóc một mình như là con ngốc. Sau đó vài ngày, mình quyết định hỏi cho rõ tất cả mọi chuyện, và kết quả thật sự không được như mong muốn. Mình biết làm vậy là tự tạo ra cho bản thân một tia hy vọng nữa, đồng nghĩa với sau đó là thất vọng tràn trề. Phải rồi. Có thể nếu mình không làm vậy thì sẽ đỡ buồn hơn. Nhưng mà, khi đã biết được sự thật, mình thấy trong lòng nhẹ hơn rất nhiều, và một thời gian ngắn sau , chuyện này đã có thể nguôi ngoai. Bạn hãy thử tìm hiểu xem, mình không muốn ép, chỉ là làm vậy mình nghĩ chuyện này sẽ không còn ám ảnh bạn nữa thôi. Quá khứ là quá khứ, không thể thay đổi được. Ta không nên mãi chìm đắm trong quá khứ, hãy tận dụng hiện tại để thay đổi tương lai. Cố lên, mình tin rằng bạn sẽ vượt qua mà :)
 
Không phải tất cả đều là giả đâu. Điều cốt yếu là cậu không dám lột đi cái vỏ bọc yếu ớt của mình. Hãy thoải mái và vui vẻ vì cậu không phụ thuộc người khác.
 
@shinran0000 mọi chuyện cứ ám ảnh minh hoài . Mún hỏi rõ mọi chuyen nhưng điều kien k cho phép
@falllovely sao lại điều kiện không cho phép? Mà thôi, không hỏi cũng được. Hãy coi đó như một cơn ác mộng. Ác mộng chỉ có thể ám ảnh bạn trong một thời gian ngắn thôi. Sau những lo toan bận rộn, những niềm vui, những thành quả mới trong cuộc sống hàng ngày, bạn sẽ dần quên đi cơn ác mộng đó. Não của chúng ta chỉ chứa được số lượng thông tin nhất định thôi mà. Không phải là quên hẳn, sẽ có một lúc nào đó bạn nhớ lại những điều đã thấy trong mơ, nhưng chúng không còn hằn sâu như trước mà chỉ thoáng qua thôi. Bạn hãy nghe nhạc, nhắm mắt lại và thư thái. Hoặc xem phim hài cũng được, mình có thể giới thiệu cho bạn vài bộ phim. Như mình khi làm bài tập thì sẽ quên hết muộn phiền. Hay là bạn viết fic đi, giống mình đó, là một người có tâm trạng khi đặt mình vào những nhân vật cũng có tâm trạng như vậy sẽ giải tỏa hơn. À, bạn thử đọc fic của mình rồi cho ý kiến được không?
 
@shinran0000 lúc truoc minh hay đọc truyện này nhưng bay h lớn ùi minh thích thể loại tiểu thuyết ngắn . Ví dụ như truyện của Trang Hạ , Phạm Ngọc Thạch... Nhưng minh thay truyện p viết cũng hay lắm
 
×
Quay lại
Top