Gia công vali kéo giá rẻ

quatangkimnhat

quà tặng doanh nghiệp uy tín, chất lượng, giá rẻ
Tham gia
23/11/2018
Bài viết
0
Vali kéo là hành trang quen thuộc trong những chuyến đi chơi xa, du lịch, dã ngoại, công tác dài ngày …Có thể chứa được một số lượng lớn đồ đạc, thuận tiện di chuyển linh hoạt, nhẹ nhàng. Đặc biệt có những chiếc vali kéo được thiết kế độc đáo, cá tính, mang phong cách thời trang thời thượng.

Vali kéo hiện diện khắp mọi nơi: ở các sân bay, bến tàu, bến xe, các điểm đến du lịch, khách sạn, … Do đó lựa chọn vali kéo làm quà tặng quảng cáo có ý nghĩa hết sức thiết thực, vừa giúp hình ảnh của công ty đến gần với người tiêu dùng, chi phí bỏ ra không cao nhưng hiệu quả quảng bá thương hiệu to lớn. Đặc biệt phù hợp đối với những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực hàng không, du lịch, hàng hải, giáo dục, …

gia%20cong%20vali%20keo%20gia%20re.jpg


Công ty TNHH Quà tặng Kim Nhật là đơn vị chuyên gia công vali kéo giá rẻ số lượng lớn cung cấp làm quà tặng cho các sự kiện, hội nghị của các công ty, doanh nghiệp. Là công ty hàng đầu về sản xuất quà tặng doanh nghiệp, với kinh nghiệm nhiều năm gia công các sản phẩm chuyên dụng như vali kéo, túi xách, balo, … cho các thương hiệu lơn. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo ra những chiếc vali đẹp mắt, bền chắc, giá rẻ phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Đặc điểm sản phẩm gia công vali kéo giá rẻ của Quà tặng Kim Nhật:

Chất liệu: thông thường được làm chủ yếu bằng vải pha nilon có các tính chất ưu việt như sau: trọng lượng nhẹ, dai, bền, có tính đàn hồi nhẹ, khả năng chống thấm nước ở mức trung bình phù hợp làm quà tặng số lượng lớn cho nhân viên, khách hàng. Với các loại vali kéo cao cấp làm từ nhựa polycarbonat cứng với các ưu điểm vượt trội như: không thấm nước, tránh tối đa các va đập, đặc biệt với các hành lý dễ vỡ. Tạo ra vỏ ngoài đẹp mắt và sang trọng thích hợp cho các doanh nhân thành đạt.

Bánh xe: 2 loại thường dùng chúng ta hay bắt gặp đó là:

Loại 4 bánh: được dành cho vali vỏ cứng. Tác dụng của nó là giảm sức nặng của vali, chỉ thích hợp di chuyển trên bề mặt phẳng, ít chướng ngại vật.

Loại 2 bánh: phổ biến hơn, giá thành rẻ hơn, thích hợp di chuyển trên các bề mặt gồ ghề.

Tay kéo:

Giúp bạn di chuyển với tư thế thẳng lưng và định hướng cho chiếc vali trên đường. Đặc biệt quan trọng đối với vali 2 bánh, vì đối với loại 4 bánh đôi khi bạn có thể đẩy mà không cần tay cầm.

Chất lượng tay kéo nên là thép không rỉ hoặc hợp kim nhôm để tạo độ bền chắc, độ thẩm mỹ cao.

Kích thước:

Tùy chọn theo ý muốn của khách hàng

Màu sắc:

Các màu sáng và nổi bật như đỏ, xanh cobalt, vàng, hồng sẽ giúp bạn dễ nhận ra hành lí của mình. Các vali tối màu đen, ghi, nâu giúp vali của bạn có vẻ ngoài sạch sẽ và bền hơn.

Bài viết liên quan:

Túi xách du lịch giá tốt

Balo đựng laptop

Quà tặng balo trẻ em

Vui lòng liên hệ để được tư vấn chi tiết hoăc xem thêm tại:

Hotline : 089 841 6081 Mr Châu

Website: quatangkimnhat.net

Emai: quatangkimnhat@gmail.com

Địa chỉ: N25 KDC, Lê Thị Riêng,Phường Thới An,Quận 12,Hồ Chí Minh
 
Hiệu chỉnh:
Đầy đủ các loại vali với nhiều chất liệu khác nhau
 
Chúc mọi người đầu tuần vui vẻ.
 
xưởng sản xuất balo túi xách số lượng lớn giá rẻ nhất
 
xưởng sản xuất balo túi xách độc đáo, sáng tạo, mới lạ
 
×
Quay lại
Top