Gia công inox và xu hướng phát triển trong tương lại

baotamnguyen

Thành viên
Tham gia
2/6/2017
Bài viết
0
Gia công inox đang là lĩnh vực đang rất phát triển cả ở Việt Nam và trên thế giới. Inox là một hợp kim thép có khả năng chống oxi hoá cao, có khả năng chịu ăn mòn cao trong phạm vi nhiệt độ khá rộng, không bị nhiễm từ, mềm dẻo, dễ uốn, dễ hàn. Hơn thế nữa, inox còn đáp ứng được tính thẩm mỹ, tính sang trọng và tinh tế nên inox ngày càng được sử dụng rộng rãi cả trong công nghiệp và dân dụng.



xulWnHIBEMnxhUXXhwSmzZXHWbHI0A3Hh3-Ho_UpT_4jl3h4c_H1bcHu_XvUfXVp3fcGykCP4ESvYmgJLkX9BXFWxMt_w1rS3fvuYxGeCrjOZ0fbF1uxNlpQKGbOak3ZaMHeVrYi




1. Gia công inox trong dân dụng:

Khi đời sống con người ngày càng được nâng cao, nguyên vật liệu inox càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực dân dụng, đó là:

– Vật liệu trang trí cho các công trình kiến trúc dân dụng ngoài trời cũng như trong nhà: Lan can cầu thang….

– Làm đồ gia dụng: Bồn nước, lò nước, bếp công nghiệp, dụng cụ nhà bếp, thiết bị khử mùi…..

– Thiết bị y tế, thiết bị vệ sinh.


2. Gia công inox trong công nghiệp:

Inox được sử dụng rất nhiều trong các ngành công nghiệp, cả công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ.

– Công nghiệp nặng: công nghiệp đóng tàu, bồn chứa hoá chất, bồn chứa oxy hoá lỏng, hệ thống đường ống dẫn dầu và khí ga công nghiệp……….

– Công nghiệp nhẹ: công nghiệp chế biến thực phẩm, hệ thống đường ống thực phẩm và đồ uống, bồn bia…


_t1RlGDbgihcl8gFB6ouVTTPQWEoV5wEW3tZKZo7AsjGNdIGy77IgnOxkJZiQBS6yZsBGDkdvkoNoAWjhTMKEmq5CVSLO8VPy7us06lUdN0hkhvvQa8N8nf_b1cC7f5U9NgUf9Vl




Khách hàng có thể tim thấy rất nhiều sản phẩm inox công nghiệp tại Xưởng Toán Huệ với chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp phù hợp với nhu cầu và đa dạng sản phẩm.


Inox với nhiều ưu thế vượt tội so với các vật liệu truyền thống, trong tương lai với việc phát triển của khoa học kỹ thuật sẽ cho ra đời nhiều loại vật liệu inox cao cấp hơn, nhẹ hơn, bền hơn, chống ăn mòn vĩnh viễn… Inox sẽ là vật liệu của tương lai và Gia công inox sẽ là một lĩnh vực rất có tiềm năng đối với các bạn trẻ khi định hướng nghề nghiệp.


Quý khách có nhu cầu mua các sản phẩm inox gia công xin liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Xưởng sản xuất inox dân dụng

Địa chỉ :Số 14, Ngõ 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại :0437.938.098 - 0966.1191.43

Hotline :0975.152.451

Email :xuongsanxuatinox@gmail.com
 
×
Quay lại
Top