Giá các loại đèn chống cháy nổ bao nhiêu là hợp lý

dinhtruong090

Thành viên
Tham gia
19/3/2018
Bài viết
0
Sự cần thiết phải trang bị đèn chống cháy nổ
Thiệt hại về các vụ cháy nổ hỏa hoạn gây ra thường vô cùng lớn cả thiệt hại về vật chất, tài sản và tính mạng mà một trong những nguyên nhân chủ yếu bắt nguồn từ tầm lý chủ quan, thiếu các biện pháp phòng tránh của con người. Hiện nay luật phòng cháy chữa cháy đã có các quy định cụ thể về an toàn phòng chống cháy nổ bắt buộc với các công trình, đặc biệt là các công trình có nguy cơ cao như trạm xăng dầu, kho bãi, cơ sở sản xuất hóa chất, dung môi, khí ga…cần thiết phải lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa mà trước tiên là hệ thống chiếu sáng chuyên dụng có chức năng chống cháy nổ. Vậy làm sao để mua được sản phẩm đèn chống cháy nổ giá rẻ, đèn LED chông cháy nổ uy tin để lắp đặt cho các cơ sở sản xuất kinh doanh? Giá các loại đèn chống cháy nổ bao nhiêu là hợp lý?

den-chong-chay-no-cho-tang-ham-de-xe.jpg


Hình ảnh thực tế cơ sở có lắp đèn LED chống cháy nổ
Sự khác nhau của các loại đèn chống nổ
Cấu tạo đèn chống nổ, đèn LED chống cháy nổ gồm 2 phần. Phần bảo về bên ngoài và phần nguồn phát sáng. Các sản phẩm đèn chống cháy nổ đáp ứng được tiêu chuẩn thường được sản xuất từ các vật liệu cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, phần nguồn sáng sử dụng bóng có tuổi thọ cao, đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật điện. Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ tuy giá thành rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng trong sử dung.

den-chong-chay-no-tuyp-dai.gif

Hình ảnh: đèn chống cháy nổ 1200mm

Các thương hiệu và giá đèn chống nổ trên thị trường
Để mua được các sản phẩm đèn chống cháy nổ đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng người tiêu dùng nên tìm đến các thường hiệu uy tín như đèn chống cháy nổ Paragon, Duhal, Philips, Roman…với đầy đủ các chủng loại phong phú như đèn LED chống cháy nổ, đèn chống cháy nổ 1200mm, đèn dang cầu trụ treo đèn pha, đèn nhà xưởng, đèn exit chống cháy nổ sẽ đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Để được cung cấp đèn chống cháy nổ giá rẻ quý khách hàng nên tìm đến các đơn vị phân phối chính hãng gần nhất. Công ty TNHH Công nghệ và thương mại Megaline đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chiếu sáng của các hãng có uy tin trong và ngoài nước như Philips, Duhal, paragon, Roman, Rạng Đông…Quý hàng hàng có thể liên hệ với Megaline theo thông tin dưới đây để được tư vấn cách sử dụng lắp đặt và có giá tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top