Giá bọc răng sứ bị sâu giá bao nhiêu tiền?

nhakhoasunshinehcm

Thành viên
Tham gia
23/10/2019
Bài viết
0
Hỏi: Chào bác sĩ. Em có răng sâu, đã đi khám. Nha sĩ cũng đã trám lại chỗ sâu đồng thời khuyên em có điều kiện nên bọc sứ chiếc răng đó để đảm bảo vì chỗ sâu đấy của em khá to. Em muốn hỏi răng sâu có bọc sứ được không và em phải lưu ý gì không khi bọc sứ ạ? Em cảm ơn.

doituong.jpg


Tham khảo thêm: bọc răng sứ bị thưa

Trả lời:

Chào em. Cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với nha khoa Phú Hòa. Nha khoa xin được giải đáp những thắc mắc của em như sau:

bọc răng sứ, hiện tại, đang là lựa chọn của rất nhiều người khi điều trị các vấn đề thẩm mĩ răng. bọc rắng sứ không tốn quá nhiều thời gian, kết quả lại có được một hàm răng đều đặn, trắng đẹp. Thông thường khi bị sâu răng, nha sĩ sẽ tiến hành khoan loại bỏ vết sâu răng và trám lại bằng vật liệu trám composite. Phương pháp này đơn giản, nhanh chóng nhằm vệ sinh chỗ sâu, lấp đầy khoảng rỗng sau khi đã loại bỏ phần sâu giúp ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn, ngăn tác động của nhiệt độ đến tủy răng. Sau trám, nha sĩ sẽ mài phần trám một chút sao cho chuẩn khớp cắn với chiếc răng tương ứng ở hàm đối diện, đảm bảo ăn nhai thuận lợi.

bài viết liên quan:

+ cắm răng sứ bao nhiêu tiền


Tuy nhiên, các vết trám răng sâu qua thời gian chịu tác động lực cơ học liên tục và môi trường axit của khoang miệng… dần dần sẽ mất độ bám, vết trám rất dễ bị bong sút, vỡ. bên cạnh đó, nếu em không làm vệ sinh răng miệng cẩn thận, sâu răng có thể tái phát ở vị trí cũ. Ở trường hợp của em, theo mô tả, vết sâu khá lớn. Kết hợp tất cả các yếu tố trên, nha sĩ khuyên em bọc răng sứ thay thế cũng là điều dễ hiểu và điều này là cần thiết.

10.jpg


Đối với sâu răng phải chữa tủy hay vết sâu lan rộng, răng khi đó rất yếu và giòn, tác động mạnh dễ khiến răng bị bể vỡ. bọc răng sứ sẽ giúp bảo vệ cùi răng, ngăn ngừa sự tấn công của vi khuẩn và nhiệt độ, kéo dài tuổi thọ răng. Một chiếc răng sứ chất lượng, khi được chăm sóc thường xuyên có thể kéo dài tuổi thọ vĩnh viễn.

Đăng ký nhận ngay ưu đãi: bọc răng sứ giá bao nhiêu

Lưu ý đặt ra sau khi bọc răng sứ quan trọng nhất vẫn là sự cẩn trọng. Cẩn trọng trong ăn nhai. Mặc dù những chiếc răng sứ có độ bền chắc cao, thậm chí cao hơn răng thật nhưng cũng không tránh khỏi bị lay, bật nếu chịu ngoại lực quá mạnh. Thêm vào đó, cẩn thận trong ăn uống luôn là điều cần thiết. bên cạnh đó, vệ sinh răng miệng thường xuyên, hạn chế dùng các chất kích thích ngăn ngừa sứ bị ố màu, bám bẩn..

Hy vọng những thông tin trên đây đã phần nào giúp ích cho em. Mọi thắc mắc khác về bọc răng sứ cho răng sâu em có thể liên hệ trực tiếp qua hotline sau để được tư vấn cụ thể bởi các bác sĩ giỏi của nha khoa Phú Hòa: 0911686820

Chúc em sức khỏe và thành công.

>>>Nguồn: giá bọc răng sứ bị sâu
 
×
Quay lại
Top