Giá bán trà dây

ngocgiang2016

Thành viên
Tham gia
16/5/2016
Bài viết
0
Giá bán trà dây,Để đáp ứng nhu cầu và mang đến cho khách hàng những nguồn dược liệu chất lượng nhất. Công ty Cổ Phần Trà Thảo Dược Đức Thịnh đã xây dựng hệ thống của hàng phân phối các sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Cây chè dây có tác dụng an thần, chữa mất ngủ, có tác dụng tích cực trong việc điều trị viêm loét dạ dày, hành tá tràng.

Dây leo, cành hình trụ mảnh; tua cuốn đối diện với lá, chia 2-3 nhánh. Lá hai lần kép, mang 7-12 lá chét mỏng giòn, mép có răng thấp; gân bên 4-5 đôi; lá kèm gần tròn, dạng vẩy. Ngù hoa đối diện với lá có 3-4 nhánh; nụ hoa hình trứng; hoa mẫu 5. Quả mọng hình trái xoan to 6 x 5mm, màu đen, chứa 3-4 hạt.
Chè dây chỉ là một loài thảo mộc mọc tự nhiên, hoang dã trên các triền núi, vẫn chưa được nghiên cứu trồng tập trung và bảo tồn cho nên chè dây càng ngày càng khan hiếm và không ít một số thương lái đã không thắng được ma lực của đồng tiền nên đã trộn lẫn chè dây với một số loại thuốc khác không có chức năng chữa bệnh. Đề nghị quý khách hàng tìm đến những cơ sở uy tín để mua sản phẩm chè dây.

Mọi chi tiết xin liên hệ thảo dược Đức Thịnh số dt: 0937 301 801
 
×
Quay lại
Top