gi.ường tầng, tủ quần áo cho bé

congtyidp

Thành viên
Tham gia
25/4/2015
Bài viết
0
gi.ường tầng IDP_GT6803 tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ, gi.ường được thiết kế bằng mộng gỗ và vít ốc bắt chắc chắn, sản phẩm được phủ bằng sơn PU không chì không độc hại. Thiết kế lan can cao, chắc chắn, an toàn cho bé cả khi bé nằm ngủ và nô đùa.

Các mẫu gi.ường tầng trẻ em được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên đã được xứ lý chống cong vênh mối mọt, tạo nên độ chắc chắn và bền đẹp, được phủ sơn bóng PU cao cấp chất lượng, bắt mắt, có nhiều sản phẩm màu sắc khác nhau... Với trình độ tay nghề cao của các nghệ nhân làng nghề gỗ truyền thống nổi tiếng tại Thạch Thất, sản phẩm này được chạm khắc nhiều nét tinh tế, tỉ mỉ...

Tủ quần áo trẻ emIDP_TA6816 rất an toàn với sức khỏe của trẻ, sản phẩm được phủ bằng sơn PU bóng không chì, không độc hại.Sản phẩm được làm bằng chất liệu MDF cao cấp phủ melamine chống trầy xước hoặc sơn PU bóng bền đẹp, dễ lau chùi sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau. Bảo hành 12 tháng.

Bàn học sinhIDP_BH6802 là sản phẩm tuyệt đối an toàn với sức khỏe của trẻ. Bàn có độ dày tiêu chuẩn, các ke bắt và ốc vít được kết nối chắc chắn với các miếng gỗ tạo độ chắc và bền cho sản phẩm.

Với bộbàn học liền giá sáchIDP_BH6802 là sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp chất lượng cao, đã được xử lý an toàn chống cong vênh mối mọt tạo nên độ chắc chắn và bền đẹp, được phủ sơn bóng PU chất lượng, bắt mắt, có nhiều sản phẩm màu sắc khác nhau...
CTY CP THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ IDP QUỐC TẾ


Số 249 - Quan Nhân - Thanh Xuân - Hà Nội

Website: idpkids.com Điện thoại: 0462 601 233

Hotline: 0948992768

Email: idpkids768@gmail.com
 
×
Quay lại
Top