gi.ường tầng gỗ cho bé và những chú ý cần nắm rõ

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
Các bé của cha mẹ đã dần lớn và có ý định ngủ riêng? Thuyết phục trẻ say mê và mong muốn đón nhận 1 không gian mới cácbậc phụ huynh nên làm như thế nào? gi.ường tầng trẻ em đây là một giải pháp phù hợp giúp các gia đình không còn phải cân nhắc với việc mua đồ dùng trong căn phòng của trẻ em. Ba mẹ thỏa sức sắm sửa gi.ường 2 tầng bằng gỗ cho bé với rất nhiều kiểu dáng, bài trí và màu sắc kiểu mới. Cácbậc phụ huynh hãy chọn mua những bộ gi.ường tầng, nếu căn hộ của bạn có ít phòng ngủ có khi thể tích chỗ cho con khá nhỏ, khiến các trẻ nhỏ hào hứng mà còn tiết kiệm diện tích tối đa, khiến phòng ngủ được thoải mái hơn, ngăn nắp và gọn hơn rất nhiều.

Bởi vì khả năng tiết kiệm không gian phòng ngủ cho trẻ nên những sản phẩm gi.ường 2 tầng đa số đều được các gia đình ưu tiên chọn lựa. Chiếc gi.ường vừa có thể dùng để cất giữ đồ dùng gọn gàng, vừa có thể là khu vực cho trẻ nghỉ ngơi. Chiếc gi.ường thiết kế phù hợp cho hai hoặc 3 trẻ ngủ cùng nhau, từ đó giúp kết nối kết nối tình cảm anh chị em rất tốt và chúng cũng khiến các bé thêm ấn tượng với chiếc gi.ường của mình bởi vì sở hữu vô số kiểu dáng phong phú và bắt mắt.

Mặc dù là gi.ường riêng hoặc có kèm tủ sách, bàn học...thì lúc chọn mua giá gi.ường tầng các bậc phụ huynh đều nên chú ý tới an toàn của trẻ hàng đầu. Hãy chọn những chiếc gi.ường tầng mà tầng gi.ường ở trên có thanh chắn bao quanh thấp nhất hai mươi cm để chắc chắn dù bé yêu có trở mình thì dễ ngã. Bên cạnh đó, những sản phẩm gi.ường tầng yêu cầu phải có cấu tạo cầu thang đi lên thấp nhằm tránh tình huống các bé đi xuống trong lúc vui chơi rất dễ ngã.


giuong-tang-sang-trong.jpg

gi.ường tầng cho trẻ

gi.ường tầng trẻ em được cung cấp tại Babimart luôn đảm bảo cập nhật các hình dáng đa dạng nhất với mức giá luôn cạnh tranh trên thị trường. Các gia đình nếu có nhu cầu sở hữu sản phẩm có thể tham khảo trên trang web Babimart.com hay liên hệ đến số điện thoại (04 667 45 888) để được hỗ trợ tốt nhất.
 
×
Quay lại
Top