Ghế xoay Hòa Phát cho bạn cảm giác được thư giãn

quydoanh5493

Banned
Tham gia
3/10/2016
Bài viết
0
Nếu là nhân viên văn phòng, được ngồi bàn ghế Hòa Phát làm việc, chắc chắn bạn sẽ có những cảm nhận thật mới mẻ, khác lạ.

Ghế xoay Hòa Phát thực sự êm ái

Có thể bạn đã được trải nghiệmbàn ghế Hòa Pháttrong không gian gia đình hay ở một số quán café nhất là trên địa bàn Hà Nội. Bạn sẽ có cảm nhận như mình đang được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống vậy. Mỗi tối, bạn được trải mình trên chiếc sofa thật êm, và thưởng trà, bánh trái, và đọc sách, nghe nhạc, xem TV, thật tuyệt vời biết bao.

ghe-nhan-vien-hoa-phat-sg550-co-tay-nhua-300x300.jpg


Nhưng khi ở văn phòng, bạn sẽ được tận hưởng phong cách làm việc chuyên nghiệp khi sử dụng bàn ghế Hòa Phát, đơn cử làghế xoay Hòa Phát. Bạn tin không, đó là một chiếc ghế thông minh. Vì rằng nó có thể xoay 360, làm thay nhiệm vụ đôi chân khi bạn muốn di chuyển mà vẫn ngồi nguyên trên ghế. Ghế xoay Hòa Phát cho bạn cảm giác được thư giãn. Nhưng trong thời gian làm việc, nó lại khiến bạn có thể tập trung cao độ để giải quyết công việc một cách hiệu quả nhất.



Ghế lưới Hòa Phát giải nhiệt ngày hè

Lại là một siêu phẩm thông minh nữa của nội thất Hòa Phát: ghế lưới văn phòng. Sản phẩm này có thể dùng cho nhân viên với thiết kế đơn giản; dùng cho giám đốc, trưởng phòng với thiết kế sang trọng, tầm cỡ hơn. Tuy nhiên, điểm chung của dòngghế lưới Hòa Phátnày chính là ở chỗ: ghế có lưng lưới thoáng khí, giúp điều hòa các luồng khí cả trong và ngoài cơ thể.

41-Ghe-phong-hop-GL407-246x300.jpg


Trong những ngày hè nóng nực, nước đá là giải pháp nhanh chóng, nhất thời, song ghế lưới Hòa Phát sẽ là sự lựa chọn dài hạn, giúp cơ thể thoải mái để năng lượng được tập trung cho cơ thể là nhiều nhất.

Hãy cùng trải nghiệm những giờ làm việc thoải mái mà chuyên nghiệp với bàn ghế Hòa Phát, rất có thể bạn sẽ bị “mê hoặc” bởi những chiếc ghế êm ái đấy!
 
×
Quay lại
Top