Ghé xem Phuket Fantasea Show

nhanbien12

Thành viên
Tham gia
30/10/2015
Bài viết
0
Đây là một trong hai show diễn nổi tiếng nhất của Thái Lan, bên cạnh show Tiffany tại Pattaya. Show diễn hoành tráng tái hiện lịch sử và văn hóa Thái Lan, với sự tham gia của hàng trăm diễn viên, voi và các loài vật khác trong một khung cảnh lộng lẫy theo kiểu Las Vegas khi đi Du lịch thái lan giá rẻ 2016.

Mỗi tối sẽ có 3 shows với những vũ công là người chuyển giới quyến rũ, gợi cảm. Buổi biểu diễn rực rỡ sắc màu với âm nhạc, điệu nhảy và phục trang với nhiều phong cách từ Trung Quốc, Ai Cập, Mỹ La tinh… đến Thái Lan. Xem thêm Tour du lịch Thái Lan trọn gói.

den-chan-ly-o-thai-lan.jpg


Thái Lan

Show diễn độc đáo này thu hút hàng ngàn lượt du khách đi Tour Thái Lan tết 2016 đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ đến để chiêm ngưỡng những màn trình diễn đậm màu sắc văn hóa Thái Lan và xem nghệ sĩ Thái biểu diễn tiết mục truyền thống của nhiều nước khác. Cũng là ca hát và nhảy múa nhưng Simon Cabaret được ca ngợi là rất đáng xem khi đến Phuket.

Tại Phuket mỗi tối, show diễn độc đáo của những người chuyển giới thu hút hàng nghìn lượt du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ đến để chiêm ngưỡng những màn trình diễn đậm màu sắc văn hóa Thái Lan và xem nghệ sĩ Thái biểu diễn tiết mục truyền thống của nhiều nước khác. Cũng là ca hát và nhảy múa nhưng Simon Cabaret được dàn dựng tỉ mỉ với sân khấu chuyên nghiệp cùng dàn vũ công xinh đẹp.
 
×
Quay lại
Top