Ghé thăm các cánh đồng hoa oải hương đẹp khó cưỡng tại trang trại Tomita

ngtuananh1122

Thành viên
Tham gia
12/5/2016
Bài viết
0
Ghé thăm các cánh đồng hoa oải hương đẹp khó cưỡng tại trang trại Tomita

Nhắc đến Hokkaido là người ta chẳng thể nào không nhắc đến những cánh đồng hoa oải hương, loài hoa tuyệt đẹp tao nhã. Loài hoa có tên Lavender, nguồn cội bắt đầu từ Hi Lạp sau đó được trồng rộng rãi ở khắp các đất nước châu Âu, sau đó lừng danh ở Pháp. Rồi sang đến Châu Á trở nên một trong những loài hoa độc đáo nhất của vùng Hokkaido, Nhật Bản khi ở đây có những vườn hoa oải hương đẹp nhất thế giới.

hoa-oai-huong3.jpg


Hoa oải hương thường được gọi với cái tên herb of love (thảo dược tình), biểu trưng cho sự chung thủy, một tình yêu đặm đà. Trước đây người ta hay dùng hoa oải hương để ngâm nước tắm, chiết xuất làm dầu gôi đầu, nước hoa ….

Du khách đến Nhật Bản, ghé thăm Hokkaido vào những ngày hè tháng 6 tới tháng 8 thì bạn có thể tới ngắm những thảm hoa oải hương khoe sắc tuyệt đẹp trên nông trai Tomita – một nông trại lâu đời mà đẹp nhất vùng Hokkaido. Hoa oải hương tại Tomita có tới hơn 60000 cây, bao gồm 4 loài khách nhau, khi những bông hoa đồng loạt khoe sắc cũng là lúc nơi đây tràn đầy khách du lịch. Sắc ghoa phối hợp với những dãy núi xanh xa xa, những ngọn đồi nhiều màu sắc tạo nên một cảnh đẹp mà bất cứ một du khách nào cũng chẳng thể cưỡng nổi.

Trong nông trại còn có các quán ăn nhẹ, quán cà phê giúp bạn có thể vừa thưởng thức vừa thả hồn theo những hương thơm dịu nhẹ của loài hoa này.

trang trại Tomita, từ tháng 06 – 09, một số chuyến tàu tuyến chạy qua Furano, bao gồm cả tuyến Furano-Biei Norokko, dừng lại tại các điểm đỗ lâm thời gần cánh đồng hoa oải hương (20 phút, 230 yên từ Furano, hoặc 35 phút, 450 yên từ Biei). Từ đây, bạn có thể đi bộ 5 đến 10 phút là tới thung lũng hoa Tomita.
Từ 02/07 đến 21/08/2016, chặng B của Xe bus Furano Kururu đi từ ga Furano tới trang trại Tomita 3 lần/ngày, hành trình mất khoảng 25 phút, và vé là 1.200 yên (~11,46$) cho 1 ngày, hoặc 1.500 yên (~14,33$)cho 2 ngày (không giới hạn dùng các xe Furano Kururu).

Ngoài các thời khắc nói trên, việc chuyển di tới đây bằng phương tiện công cộng là không có.

trang trại Lavender East, du khách có thể tự đi bộ (mất khoảng 1 tiếng) hay tài xế ô tô cá nhân (khoảng 5 đến 10 phút). nông trại cung cấp dịch vụ ô tô buýt tham quan các cánh đồng hoa oải hương, kéo dài khoảng 15 phút. Giá vé Lavender Bus: 200 Yên (~1,9$). Không có dụng cụ công cộng tới đây.
thông báo tham quan:

trang trại Tomita: mở cửa liên tục (các cửa hàng mở từ 8:30 – 17:00, không phải mùa hè thì nghỉ sớm hơn, một số cửa hàng đóng cửa từ tháng 11 đến tháng 04). Miễn phí vào cửa.

trang trại Tomita – Lavender East: chỉ mở vào tháng 07. Giờ mở cửa: 8:30 đến 17:00. Miễn phí vào cửa.

Nhanh tay đặt ngay cho mình những tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn nhất ngay hôm nay để có những ưu đãi chẳng thể nào có được. Tham khảo ngay : Du lịch Nhật Bản giá rẻ, tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn khuyến mãi tới 2 triệu đồng

Mọi Thông tin chi tiết hay bất cứ thắc mắc nào về tour du lịch, hành trình, quý khách vui lòng liên hệ tới HOTLINe của Onetour Việt Nam để được hỗ trợ và tham vấn miễn phí.

Kính chúc quý khách có những chuyến đi như ý và có được nhiều kỷ niệm hấp dẫn.
 
×
Quay lại
Top