Ghế sofa cafe hiện đại giá rẻ hà nội

vietsofa

Thành viên
Tham gia
6/7/2017
Bài viết
0
Một quán cafe không thể thiếu những bộ bàn ghe sofa cafe dep với nhiều tính năng vượt trội tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng, đem đến bầu không khí ấm cúng, sang trọng cho toàn không gian. Nếu muốn đặc biệt hơn, các chủ quán có thể lựa chọn ghế sofa cafe giá rẻ đa dạng về mẫu mã và màu sắc, phù hợp với thị hiếu giới trẻ.

Có thể nói Sofa cafe là dòng sofa có thiết kế sáng tạo và đa dạng nhất về kiểu dáng và màu sắc. Sofa café không chỉ mang đến không gian thoải mái mà còn là điểm nhấn sang trọng cho căn phòng. Hiện tại mẫu ghế sofa cafe hiện đại đang được đóng và bán tại xưởng sản xuất sofa Mộc Việt.

ban-ghe-sofa-cafe-ni-dep-mvscf-008_92.jpg


Xem thêm : Ghế sofa nỉ phòng khách đẹp tại Hà Nội

Ghế sofa cafe được sản xuất với khung sườn là gỗ tự nhiên như sồi, xoan đào, thông new zealand cao cấp đã được xử lý tẩm sấy chuyên nghiệp đảm bảo không cong vênh và mối mọt. Lò xo cường lực cao cấp chống gỉ sét.

Mút nệm của ghế được nhập khẩu từ Hàn Quốc, với ưu điểm chống xẹp lún. Sofa cafe có thể sử dụng chất liệu bọc là vải, da, simili, nỉ, mỗi chất liệu đều có những ưu điểm riêng, tuy nhiên sofa cafe thường sử dụng chất liệu vải để tạo sự thoáng mát cho người sử dụng và nhiều sự lựa chọn về màu sắc, hoa văn.

Màu sắc của ghế sofa cafe hiện đại ngày nay thường đơn giản như màu trắng, bạc, kem... những màu trung tính và đồng bộ. Nhưng cũng tùy vào phong cách thiết kế chung của quán cafe mà chúng ta cần cân nhắc, lựa chọn màu sắc cho bộ ghế sofa cafe cho phù hợp. Chất liệu da phù hợp với các quán cafe có phong cách sang trọng, chất liệu vải thì có nhiều sự lựa chọn hơn, sang trọng với màu sắc đồng bộ, năng động với họa tiết cầu kỳ, ấn tượng.

sofa-cafe-ni-dep-gia-re-mvscf-005_89.jpg


Xem thêm : Ghế sofa văn phòng cao cấp tại Hà Nội

Sofa đơn, sofa văng là một trong 2 mẫu ghe sofa cafe được yêu thích nhất đã được chúng tôi thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, linh động và tiết kiệm không gian.Kích thước trung bình của ghế sofa cafe thường có bề ngang rộng khoảng 50cm đến 60cm cho vị trí 1 người ngồi, chiều cao từ mặt đất đến ghế khoảng 45cm và chiếu sâu của ghế khoảng 50cm.

Mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng liên hệ đến số điện thoại : 0968.002.740 để được tư vấn và báo giá trực tiếp !!!
 
×
Quay lại
Top