Ghế ngồi quán net đẹp giá rẻ

dangthithuytam

Thành viên
Tham gia
6/5/2015
Bài viết
1
Các loại ghế ưa chuộng khi thiết kế phòng net
Ghế thì có rất nhiều lựa chọn khi thi cong thiet ke phong net tùy theo chi phí mà bạn có thể mua ghế nhựa hoặc ghế nệm xoay, tuy nhiên theo quan điểm của tôi bạn nên mua ghế xoay để khách hàng thoải mái hơn khi đứng lên rời máy so với ghế nhựa.

Ngoài ra nếu phòng game của bạn sử dụng công nghệ bootrom thì việc chọn và thiết kế bàn làm net sẽ đơn giản hơn, bởi vì khi cài đặt bootrom thì trong bộ máy của bạn sẽ không có ổ cứng. Vậy thì bạn chỉ cần 1 tấm ván để đựng mainboard và bộ nguồn, sau đó chọn loại bàn có lồng lưới bên dưới để đặt các linh kiện này vào, thế là bạn đã có 1 dàn máy hoàn chỉnh và tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Với những chia sẻ trong bài viết này hi vọng bạn sẽ có lựa chọn tốt hơn khi chọn ghế khi thiết kế phòng net. Sau đây là một số loại ghế thông dụng thường được dùng phù hợp với nhiều quy mô quán net khác nhau:

1. Loại ghế dành cho phòng game rộng, quy mô tầm trung trở lên.

2. Phòng net quy mô cỡ trung không rộng lắm khoảng từ 20-30 máy.

thiet ke phong net dep
3. Phòng net bình dân


Nếu bạn đang cần sự tư vấn về việc thiet ke phong net hay cần dịch vụ lap dat phong net ttron goi– tất cả mọi thứ bạn cần chỉ là cầm điện thoại và bấm số liên lạc bên dưới mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng.
Gọi ngay;
Công ty TNHH TM DV Vi Tính An Phát

Địa chỉ: 238A Bạch Đằng, phường 24 , Q.Bình Thạnh
Điện Thoại :0936 096 090 Tuấn website: https://vitinhanphat.vn/
 
×
Quay lại
Top