Ghế gội đầu cho em bé và những chú ý cần nắm rõ

tao_babimảt

Thành viên
Tham gia
11/5/2016
Bài viết
0
Một trong nhiều đồ dùng được nhiều bố mẹ chọn lựa, đặc biệt những mẹ lần đầu sinh con, kinh nghiệm gội đầu cho các bé còn chưa có chính là chiếc ghế nằm gội đầu. Đồ dùng hỗ trợ ba mẹ tích cực trong quá trình tắm gội cho bé; giúp ba mẹ đỡ tốn thời gian hơn và cũng giúp hạn chế tối đa những trường hợp xà phòng vương vào mắt, vào tai các bé khiến các bé hoảng sợ mỗi lần phải đi tắm. có nên sử dụng ghế gội đầu cho bé

ghe-goi-dau-chop-be-xanh%3Dtrang.jpg

Ghế gội đầu an toàn tại nhà
Các gia đình có thể chọn mua những sản phẩm ghế gội đầu cho trẻ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được phân phối tại những địa chỉ bán hàng uy tín. Trước lúc đến mua, các gia đình cũng nên tham khảo về mức giá thành giữ các nhà cung cấp nhằm lựa chọn được chiếc ghế có mức giá cả phù hợp nhất. Chất liệu sản phẩm cũng cần bảo đảm an toàn, không gây kích ứng cho làn da bé con.
Đặt các con nằm ngửa trên một chiếc ghế nằm gội đầu để gội đầu có thể giảm thiểu tối đa trường hợp bé bị dầu gội đầu hay nước bắn vào mặt, tràn vào mắt, vào tai làm con lúng túng, lo lắng, mè nheo. Thêm nữa, phương pháp gội đầu này không lấy của bố mẹ quá nhiều thời gian mà vẫn bảo đảm có thể gội đầu cho con sạch sẽ và an toàn nhất. Ngoài ra, chiếc ghế gội đầu thông minh, tiện ích, có thể điều chỉnh, thay đổi các mức độ chiều dài không giống nhau để có thể dùng như những chiếc ghế ngồi khác trong nhà (ghế ăn cơm, ghế xem tivi, ghế xem sách, ghế ngồi làm bài).
 
×
Quay lại
Top