Gặp gỡ với trường đại học Help, Malaysia tại công ty du học ASCI

Duhocasci

Thành viên
Tham gia
5/7/2013
Bài viết
0
Sinh viên tham dự buổi gặp gỡ sẽ được cung cấp thông tin chi tiết nhất về học bổng 50% toàn bộ khoá học cử nhân, thạc sĩ tại đại học Help, Malaysia.


Chi tiết về buổi gặp gỡ


Thời gian: 9h00 Thứ 5 ngày 26/09/2013


Điạ điểm: 25 Vạn Bảo, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội


Benedict Chan (Mr), giám đốc tuyển sinh quốc tế trường đại học Help



Malaysia là 1 thiên đường của Châu Á về giáo dục với chi phí thấp, các chương trình đào tạo liên kết với bằng cấp tốt nhất, môi trường sống lý tưởng cho du học sinh và các chương trình đào tạo phong phú nhất.


Với hàng nghìn sinh viên đến từ hơn 80 quốc gia trên thế giới, đại học Help là cái nôi của trao đổi giao lưu văn hoá quốc tế, và học thuật.


Đại học Help có 3 khu học xá lớn, hiện đại với sức chứa lớn cho sinh viên:

+ Khuôn viên Damansara HEIGHTS CAMPUS: xây dựng theo mô hình 1 đại học độc đáo, tiện nghi, với trang thiết bị tối tân nhất, tọa lạc tại Damansara Heights tại Kuala Lumpur.

+ Khuôn viên Sungei Besi CAMPUS Đại học nghệ thuật và công nghệ (HELP CAT), FRASER BUSINESS PARK, được mệnh danh là "thành phố trong khuôn viên trường”.

+ Khuôn viên Subang 2 CAMPUS : với sức chứa khoảng 13.000 sinh viên.

Du học Malaysia với chi phí thấp là địa điểm lý tưởng để học tập và nhận bằng quốc tế. Học phí đại học mỗi năm khoảng từ 18.000 RM (USD6, 000) để RM20, 000 (USD6, 670). Đối với chi phí sinh hoạt khoảng từ RM14, 400 (USD4, 800) để RM18, 000 (USD6, 000) một năm, tùy thuộc vào lối sống và yêu cầu sống của học sinh.

Các chương trình đào tạo phong phú từ dự bị đại học, Đại học, Thạc sĩ, Tiến sĩ với bằng cấp của các trường danh tiếng London School of Economics, University of Birmingham, University of Cardiff (Anh), University of Queensland, University of Melbourne, University of Sudney, Autralian National University (Úc), Pepperdine and American University (Mỹ).

Sinh viên chưa đủ trình độ tiếng Anh có thể luyện IELTS tại SME



Liên hệ với công ty tư vấn du học uy tín ASCI để được cung cấp thông tin về học bổng du học Malaysia
 
Du học Malaysia: Chương trình học bổng tới 50% học phí Đại học Help
Chương trình học bổng tới 50% tại Đại học Help, Malaysia là chương trình học bổng lớn nhất từ trước đến nay dành cho du học sinh Việt Nam.



Chương trình đào tạo lấy bằng của các trường Đại học danh tiếng của Anh, Mỹ, Úc, Pháp tại Malaysia đang thu hút đông đảo sinh viên Việt Nam. Du học Malaysia có chi phí học tập rẻ hơn so với các nước trong khu vực cộng thêm chi phí sinh hoạt rất hấp dẫn (khoảng 7.000.000VNĐ/ tháng). Đây là mức sống thực tế của các sinh viên tại Help Malaysia đã bao gồm ăn, ở, đi lại, ăn ngoài, có đi chơi. Malaysia có một môi trường học tập rất tốt và cuộc sống yên bình. Chính vì vậy du học Malaysia đang rất hấp dẫn du học sinh.



Trường đại học Help là sự lựa chọn tốt nhất cho các bạn sinh viên với học phí vừa phải và đáp ứng được tất cả những lợi thế trên. Help cung cấp các chương trình đào tạo phong phú từ tiếng Anh, dự bị Đại học, Cao đẳng, Cử nhân, Thạc sĩ… tại 3 khu học xá khác nhau: Help Cat, HelpUniversity & Help Academy. Help đang có chương trình học bổng lớn nhất từ trước đến nay dành cho sinh viên Việt Nam.



Chi tiết về học bổng như sau:



Thủ tục xin học bổng tại Help CAT, Malaysia:



+ Sinh viên đáp ứng được các yêu cầu đầu vào của khoá học. Nộp đơn xin học.

+ Sinh viên nộp phí hành chính ngay khi nộp hồ sơ.

+ Sau khi nhận được thư mời học, sinh viên chuyển sang trường các khoản phí của năm đầu tiên (bao gồm học phí và phí hành chính) trước khi khoá học bắt đầu.

+ Đối với các sinh viên nhận được học bổng thì sẽ không được hoàn lại học phí vì bất cứ lý do gì.

+ Các thủ tục tiếp theo sẽ được Công ty tư vấn du học toàn cầu ASCI hướng dẫn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm về giá trị học bổng:

Thủ tục xin học bổng tại Help CAT, Malaysia





Thủ tục xin học bổng tại Help University & Help Academy:



+ Sinh viên đáp ứng được các yêu cầu đầu vào của khoá học. Nộp đơn xin học.

+ Sinh viên nộp phí hành chính ngay khi nộp hồ sơ.

+ Sau khi nhận được thư mời học, sinh viên chuyển sang trường các khoản phí của năm đầu tiên (bao gồm học phí và phí hành chính) trước khi khoá học bắt đầu.

+ Đối với những sinh viên nhận được học bổng thạc sĩ, sinh viên hoàn thành chương trình trong vòng 2 năm sau khi hoàn thành khoá học tiếng Anh. Sau 2 năm nếu có những môn học chưa hoàn thành, sinh viên phải đóng thêm 50% học phí cho các môn học đó.

+ Sinh viên học Thạc sĩ phải chuyển tiền học phí (bao gồm cả phí ghi danh) sang trường trước khi đi và trước khi khoá học bắt đầu.

+ Đối với các sinh viên nhận được học bổng thì sẽ không được hoàn lại học phí vì bất cứ lý do gì.

+ Các thủ tục tiếp theo sẽ được Công ty tư vấn du học toàn cầu ASCI hướng dẫn chi tiết và hoàn toàn miễn phí.



Xem thêm về giá trị học bổng:



Thủ tục xin học bổng tại Help university & Help Academy:
 
Học bổng 50% toàn bộ khoá học cử nhân, thạc sĩ trường đại học Help, Malaysia
Học tại trường đại hoc Help, Malaysia sinh viên sẽ nhận được bằng của các trường danh tiếng tại Anh, Úc, Mỹ. Đặc biệt sinh viên có thể nhận bằng cử nhân của Đại học London, Anh Quốc Chỉ với 290 triệu đồng.



Tại trường Help, Malaysia sinh viên có thể nhận bằng của các trường đối tác với chi phí rẻ nhất như: London School of Economics, University of Birmingham, University of Cardiff (Anh), University of Queensland, University of Melbourne....Universityof Sudney, Autralian National University (Úc), Pepperdine and American University (Mỹ)...



Hiện tại trường đại học Help có học bổng lớn dành cho sinh viên Việt Nam muốn du học Malaysia và đăng ký trước ngày 10/10/2013.



Học bổng trị giá 50% học phí cho cả 3 năm học chương trình cử nhân với các chuyên ngành:



Quản lý khách sạn

Quản trị du lịch

Truyền thông

Công nghệ thông tin



Học bổng trị giá 50% học phí cho chương trình thạc sĩ với các chuyên ngành:



MBA

Tài chính kế toán

Khởi sự doanh nghiệp

Quản lý

Quản lý dự án





Thông tin về học bổng bằng tiếng Anh



Các ưu đãi hấp dẫn du học Malaysia 2013 từ Công ty tư vấn du học ASCI

- Tư vấn miễn phí

- Tặng phí dịch thuật, công chứng

- Đặt ký túc xá, tìm nhà ở, đón sân bay miễn phí

- Tư vấn các thông tin chọn trường, chọn ngành

- Tư vấn, chăm sóc trong suốt quá trình học tập tại Malaysia

- Hỗ trợ thủ tục hồ sơ, đặt vé để phụ huynh thăm trường



Sinh viên chưa có điểm tiếng Anh có thể học tiếng Anh tại trường Help hoặc tham khảo khoá luyện IELTS tại SME, Philippines.
 
×
Quay lại
Top