Gamecardvn gợi ý bạn đảm bảo thông tin tài khoản

hoangson234

Thành viên
Tham gia
14/3/2016
Bài viết
0
Trong một vài ba năm gần đây, sự tiến lên tiêu biểu vượt trội của các tựa trò chơi phong phú, đồ họa đẹp mắt, thu hút lượng Game thủ vô cùng đông đảo đã làm đa số người đưa ra các hoạch toán & ý kiến cho rằng, Thị Trường trò chơi online đã nâng cả ngành công nghiệp phần mềm nước Ta đi lên, ở một mặt nào đấy ý kiến này hoàn toàn đúng mực.
Ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến bởi vậy mang về lợi nhuận cao cho các nhà phát hành có tựa Game thu hút được phần đông người chơi, chủ yếu dựa vào tiền quảng cáo, nạp thẻ để mua các vật phẩm cho nhân vật trong trò chơi.
Tuy nhiên bởi sự cả tin dẫn tới thiệt hại không chỉ có về tài lộc mà còn là cả lòng tin chưa biết phải giải quyết ra làm sao, nhiều Game thủ biến thành nạn nhân của 1 số thành phần xấu trong cộng đồng khi chúng đã sử dụng các chiêu thức Lừa đảo & ha.ck tài khoản trò chơi của họ.
Nhiều Game thủ chỉ vì cay cú muốn vượt qua người khác với ngân sách chi ra nhỏ nhất mà nhiều khi đã mất trắng vì account đã đổ cả trăm triệu vào cày sau cùng mất hút chỉ vì 1 phút dại khờ bởi chính lòng tham của mình khi cố gắng tìm kiếm cho bản thân mình các sản phẩm rẻ mạt, những phương pháp gian lận đồ vật và cả những phần mềm can thiệp vào trò chơi.
Qua tìm hiểu, gamecardvn đã phát giác ra một số ít mánh khóe Lừa đảo và những chiêu bài của bọn Lừa đảo để đưa ra cảnh báo tới những khách hàng của trang web kể chung & những Game thủ nói riêng, tránh và ngăn chặn những trường hợp không mong muốn xảy ra.
180x180

Gamecardvn đưa ra một khuyến nghị chân thành dành riêng cho các bạn, chính là tránh việc chơi Game với các nhà phát hành trò chơi lậu, trá hình hay những sever cá nhân tạo ra, bạn sẽ mất tiền như chơi đấy.
trong số đó, Gamecardvn tự hào là nơi phân phối thẻ nạp trò chơi đáng tin cậy mà phần đông người tiêu dùng đã tin tưởng & sử dụng, thế cho nên nếu các bạn đang sử dụng hình thức mua trực tuyến này & đang tìm kiếm một nơi bán thẻ uy tín để có thể gắn bó lâu dài thì nên đến với chúng tôi.
các thông báo căn bản về tài khoản trò chơi của bạn các nhà phát hành Game phải là người nắm vững hơn ai hết, vì vậy trước các trò giả danh nhà phát hành trò chơi và họ viện ra 1 số ít lí do "trên trời dưới đất" nhằm lấy được thông tin của bạn thì Gamecardvn khuyên bạn đừng có biến thành nạn nhân của các "con lừa" đó nhé !
rất nhiều trường hợp Game thủ cho biết họ đã biết thành lừa do tin tưởng vào những nhân viên quan tâm khách hàng trá hình giả mạo, khi đó kẻ Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản sẽ gọi điện liên lạc với bạn xin tài khoản với lí do là tài khoản trò chơi của bạn đã gặp một vấn đề “gì đó” khá nghiêm trọng với tư cách là nhân viên quan tâm người mua của nhà phát hành trò chơi.
những Game thủ cần biết rằng không hề cần đến mật khẩu những nhà phát hành Game vẫn hoàn toàn có thể theo dõi được từng hoạt động mà bạn chơi trong trò chơi, bởi vậy họ sẽ chẳng lúc nào hỏi đến mật khẩu của bạn để triển khai căn cứ kiểm chứng.
trang web Game trá hình : 1 số website trò chơi được làm giống như trang chính, và những bạn tin rằng đó là trang web của nhà phát hành trò chơi, với giao diện được thiết kế giống y như website thật, những trang web đó đã lừa được các Game thủ nạp thẻ trò chơi vào thông tin tài khoản của chúng, tiếp sau đó chuyển ra thành tiền mặt.
Đã có nhiều bạn vô tư mua thẻ cào trò chơi để nạp tiền mà không biết rằng mình đang cúng tiền cho bọn Lừa đảo và chiếm đoạt tài sản vì tin đó là một trang web khác của nhà phát hành chỉ cho đến khi nạp tiền nhưng không thấy tiền vào thông tin tài khoản mới hoảng loạn.
------------ Bạn cần chú ý: the zing card
một trong giải pháp phức tạp mà các "con lừa" đã tạo nên để ha.ck thông tin tài khoản trò chơi của bạn chính là đánh vào lòng tham của 1 số Game thủ như mua vàng giá rẻ, ha.ck đồ trong trò chơi, phần mềm ha.ck vàng,.... được reviews trong 1 số câu rao vặt trên mạng & trên Game mà không ít lần bạn gặp phải.
 
×
Quay lại
Top