[Game mobile] 5 gMO RPG hay dành cho ngày 20/11

xuankien1993

Banned
Tham gia
14/11/2014
Bài viết
5
20/11 này bạn làm gì ??? Đi học, đi chơi hay chỉ đơn giản là ngồi ở nhà cày game. Nếu bạn chọn việc ở nhà cày game thì hãy đọc qua topic này và lựa lấy 1 game để giết thời gian qua ngày 20/11 nhé. Dưới đây là 5 gMO RPG do mình chọn ra, hi vọng mọi người thích.

1. Arcane Soul

Cốt truyện của Arcane Soul được xây dựng trong một thế giới thần bí nơi chứa đựng những thế lực bí ẩn và bè lũ quái vật hung hãn hoành hành. Nhập vai vào một trong ba vị anh hùng là Luke - chuyên trách trường kiếm, Elisa - chế ngự gậy phép và Lith - sử dụng song đao, bạn sẽ lên đường diệt trừ bất cứ kẻ nào âm mưu đe dọa hủy hoại hòa bình.

4DCgDrC.png

Lối chơi của Arcane Soul như đã nói, đi theo đúng phong cách của một tựa game nhập vai hành động đậm chất, nơi game thủ sẽ thi triển những đòn thế vô cùng mạnh mẽ lên trùng trùng địch quân xuất hiện liên tục trong màn chơi. Ánh nhìn đầu tiên tới Arcane Soul sẽ khiến bạn liên tưởng ngay tới một siêu phẩm khác là Soul Guardians: Age of Midgard. Tuy nhiên tựa game còn mang trong mình nhiều yếu tố đặc biệt khác, không chỉ ngăn cách bản thân với cái tên ở trên mà còn là đa số sản phẩm nhập vai hiện nay.

9Wcfc7S.jpg

Đầu tiên phải kể tới là Arcane Soul cho phép game thủ có thể tùy chỉnh nhiều chỉ số như sức mạnh, trí lực hay độ nhanh nhẹn.. thậm chí nếu cảm thấy chưa vừa ý vẫn có thể khởi tạo để cộng điểm lại từ đầu. Việc này cho phép người chơi có thể thử nghiệm nhằm khai thác sức mạnh tối đa của nhân vật chính, thậm chí phần nào tăng cao giá trị chơi lại của Arcane Soul.

Một thế mạnh khác mà Arcane Soul nắm giữ đó là hệ thống vật dụng, cho phép người chơi liên tục kiếm được những món đồ mạnh mẽ trong quá trình chiến đấu hoặc qua cửa hàng. Đặc biệt ở chỗ, game thủ vẫn có thể mua bán những món đồ vừa ý bằng chính đơn vị tiền ảo kiếm được từ game, hoàn toàn không bị áp đặt quy đổi tiền thật như hầu hết sản phẩm mang mác Free-to-Play hiện nay.

dvuFqwu.jpg

Đồ họa của Arcane Soul mặc dù đi theo hướng 2D truyền thống nhưng vẫn có thể nhận ra sự chăm chút tới đáng kinh ngạc của nhà phát triển. Tại đây, bạn có thể thấy những nét vẽ tạo nên mô hình nhân vật gần như không hề có răng cưa, phối hợp với các tông màu tương phản đã nâng tầm chất trong bức tranh nghệ thuật của Arcane Soul. Ngoài ra, những hiệu ứng ánh sáng mạnh mẽ trên từng đòn thế thi triển cũng giúp người chơi cảm nhận sự kịch tính trong những trường đoạn bủa vây bởi vô vàn kẻ địch, một lần nữa tăng cao chất lượng cho Arcane Soul.

Link tải game
Dành cho Android :
Dành cho iOS :

2. Base Busters

Base Busters ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể khiến bạn lầm tưởng tới một tựa game thủ thành truyền thống, nhưng sớm thôi người chơi sẽ nhận thấy tựa game đưa mình vào một chiến tuyến hoàn toàn đối nghịch. Ở đó, bằng việc lãnh đão bộ ba cỗ chiến xa tối tân, người chơi sẽ gánh vác nhiệm vụ tiêu diệt hàng phòng thủ của địch bố phòng xuyên suốt đường đi.

hH8LGlT.jpg

Không chỉ "ném" người chơi vào một vai trò hoàn toàn khác, Base Busters còn lồng ghép yếu tố đến từ những sản phẩm nhập vai theo lượt. Tại đây, nơi điểm cuối cuộc hành trình, bộ ba chiến tăng của bạn sẽ đối đầu trực diện không thương tiếc với bộ ba chiến tăng của đối phương, và chỉ với tài lãnh đạo bạn mới hòng sống sót vượt qua.

zjHY3RM.jpg

Đặt dưới quyền chỉ huy người chơi sẽ là nhưng cơ chế giúp trận chiến trở nên dễ thở hơn. Điểm tới đầu tiên việc mỗi kiểu hình chiến xa đều sở hữu những khả năng chuyên biệt, từ phóng sét, tung bom cho tới triệu gọi hàng hàng lớp lớp tên lửa. Mỗi chủng loại đều yêu cầu game thủ phải kích hoạt đúng thời điểm nhằm đạt sát thương và độ chuẩn xác cao nhất, vừa đặt nặng sự tính toán, vừa đòi hỏi khả năng nhanh nhạy từ đôi mắt người chơi.

Nwi5zO8.jpg

Nền đồ họa của Base Busters khoác lên mình lớp áo 3D khá chi tiết, điểm bởi phong cách mang hơi hướm SteamPunk trên mô hình những cỗ xe tăng tân thời. Nhưng thế mạnh rõ ràng nhất của Base Busters lại nằm hoàn toàn ở hiệu ứng vật lý mô tả sức mạnh của những vụ cháy nổ.

Link tải game
Dành cho Android :
Dành cho iOS :

3. Cross Horizon

Cross Horizon là một tựa game mobile RPG hấp dẫn dành cho Android và iOS. Game có cơ chế thời gian thực vô cùng thú vị cũng như cho game thủ một trải nghiệm khó quên với những hình ảnh 3D đẹp mắt.

9HMHEA2.jpg

Cross Horizon còn sở hữu một hệ thống party-based hấp dẫn cho phép người chơi có thể tạo tổ đội với các NPC khác mà bạn gặp trên đường. Với các kỹ năng khác nhau đòi hỏi bạn cần có sự sắp xếp hợp lý với tổ đội của mình.

3zQ8PXb.jpg

Bên cạnh đó bạn cần nâng trang bị và nâng cấp vật phẩm cho các thanh viên trong party để gia tăng sức mạnh khi đụng độ "quái" trên đường.

ANSQEJS.jpg

Link tải game
Dành cho Android :
Dành cho iOS :

4. Contract Killer : Sniper

Đúng như cái tên mang trên mình, Contract Killer: Sniper đặt người chơi vào tấm áo của một tay sát thủ vô danh với kỹ năng chiến đấu và sử dụng vũ khí điêu luyện hàng nhất. Tuy công việc chính là thủ tiêu đối tượng theo hợp đồng, nhưng bạn không phải là một tay hám tiền đặt lợi lộc lên hàng đầu. Thay vào đó, mục tiêu cao cả của người chơi chính là hạ gục tổ chức khủng bố Shadow Wolves tức "Hắc Lang" với tay cầm đầu Vladimir Drago.

HJCI8C9.jpg

Cơ chế gameplay của Contract Killer: Sniper là một sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất và cơ chế nấp bắn sau vật chắn quen thuộc. Ở đó, nhân vật chính tuy không được quyền di chuyển hoàn toàn tự do nhưng có thể thay đổi qua lại giữa các điểm cố định bố trí khắp địa hình nhằm đặt mình vào thế thuận lợi hơn.

HRUoeTL.jpg

Contract Killer: Sniper không chỉ những pha đấu súng kịch tính hay các màn khói lửa động trời mà còn cấy ghép vào cơ chế đánh chiếm và quản lý căn cứ học tập từ Clash of Clans. Tại đây, mỗi game thủ sẽ làm quen với cơ chế thu thập tài nguyên tự động, sử dụng chính số kim cương mình có được để nâng cấp trụ súng, lính gác.. giúp căn cứ đứng vững trước những cuộc tấn công từ bên ngoài.

1GAFMPK.jpg

Nền đồ họa của Contract Killer: Sniper đứng tự hào như là một tuyệt phẩm thế giới ảo, với toàn bộ khung hình đặt mình dưới lớp áo 3D chi tiết và vô cùng sắc nét. Ở đó, bạn sẽ phải trầm trồ trước ánh kim khí dọc thân mình những khẩu súng tối tân, những đường nét hằn in từng lớp giáp chống đạn hay cảnh nền tranh sáng tranh tối dưới ánh đèn neon, tất cả bừng lên như một bức tranh tả thật hiếm thấy trong làng game Mobile.

Link tải game
Dành cho Android :
Dành cho iOS :

5. Slingshot Braves

Hành trình vào thế giới huyễn mộng nơi con người đang chịu khổ đau trước bước chân đàn quỷ dữ, người chơi sẽ nhập vai một anh hùng vô danh gánh trên vai trách nhiệm cứu lấy nhân loại. Cốt truyện của Slingshot Braves đơn giản và không có một màn chào sân quy mô, nhưng chỉ vậy thôi đã là quá đủ để người chơi dấn thân vào con đường trước mắt.

Y4Z8SxD.jpg

Slingshot Braves giới thiệu tới người chơi một hệ thống gameplay đan xen hài hòa giữa nét cũ và nét mới của thể loại nhập vai Nhật Bản. Tuy bạn vẫn sẽ thấy phong cách theo lượt truyền thống nhưng còn đó là một cơ chế chiến đấu rất sáng tạo được Colopl Inc truyền vào game. Cơ chế này phỏng theo một phần cách đánh bi-a ngoài đời thật khi nhân vật chính tùy vào đòn đánh có thể phản hồi qua lại giữa những bức tường, đồng đội và quân địch.. nhằm tạo nên các chuỗi combo dài hơi và mạnh mẽ.

Vb7EIIH.jpg

Một trong những thế mạnh mà game thủ có thể cảm nhận đầu tiên là nền đồ họa 3D kết hợp với nét vẽ nghệ thuật mang phong cách Anime của Slingshot Braves. Việc đan xen một cách hài hòa như vậy đã thổi vào thế giới huyễn mộng trong game một nét đẹp mà hiếm tựa Mobile nào hiện nay có được. Từ những chiêu tấn sát với hiệu ứng tác động mạnh mẽ, những cảnh nền đậm chất Gothic hay các bộ giáp, thanh kiếm phản chiếu ánh sáng bạc, tất thảy đều gây choáng nghợp cho bất cứ ai lần đầu trải nghiệm game.

Co2CjjX.jpg

Phần âm thanh cũng đóng vai trò không nhỏ vào thành công của Slingshot Braves khi đem lại những bản nhạc nền hùng tráng và kịch tính trong chiến đấu, song hành với những tiếng động môi trường đạt chất lượng. Nói không quá khi coi đây là một trong những yếu tố chính mang lại sự cá tính và ghi dấu ấn không kém người anh em "đồ họa" phía bên kia.

Link tải game
Dành cho Android :
Dành cho iOS :
 
×
Quay lại
Top