Game kim cương Việt hóa cho điện thoại- game cực kỳ hấp dẫn

cunmeeo

Banned
Tham gia
27/6/2013
Bài viết
0
Game kim cương đã quá quen thuộc đối với các bạn, với lối chơi đơn giản nhẹ nhàng sẽ mang lại cho người chơi giây phút thoải mái, thư giãn. Với phiên bản game kim cương việt hóa có nhiều thay đổi cho người chơi. Hãy cùng tìm hiểu nhé:

Trong game bạn vừa đóng vai là một người truy tìm kho báu lại vừa là một nhà thám hiểm trong cuộc phiêu lưu đến ngôi đền Angkor của người Khmer, những hầm tối ở Bravua và cả những ngôi động tuyết ở Tây Tạng với một mục đích là săn lùng kim cương. Game Việt hóa Kim cương rất thú vị và bạn có thể ngồi chơi hàng giờ liên tục mà không một chút nhàm chán. Nhiệm vụ chính của bạn là đi thu thập các viên kim cương và tìm ra lối thoát khỏi những khu rừng mê cung. tai game viet hoa

5.png

Diamond Rush không phải là một game khó chơi bởi nó đơn thuần là một sản phẩm thuộc thể loại tìm đường khá đơn giản. Đối thủ dường như không có trí thông minh nhân tạo, và chỉ hoạt động theo một lộ trình có sẵn nên không mấy khi gây khó khăn cho nhân vật của bạn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, ấn tượng nhãn tiền là một game đã được việt hóa về ngôn ngữ hoành tráng, nổi trội hơn hẳn các game khác về hình ảnh, âm thanh nổi. Chất lượng hình ảnh tốt, màu sắc sống động. Nhân vật và bối cảnh vừa có nét trẻ con lại có nét của người lớn.

491.jpg

Có thể nói Diamond Rush là một mobile game chất lượng cao mà bạn mong đợi. Còn về âm thanh cũng không phải bàn cãi gì thêm, music phù hợp với hoàn cảnh, hiệu ứng tốt, âm chắc. Diamond Rush nhẹ nhàng, không quá đỗi ồn ào mà lại vô cùng thú vị, tạo được sự hưng phấn, nhiều bất ngờ và đặc biệt nó thích hợp cho bất kỳ người chơi nào.
 
×
Quay lại
Top