Game đột kích: Tấn Công Căn Cứ – Counter Strike De Remains

oanhbc90

Thành viên
Tham gia
26/6/2013
Bài viết
7
Game đột kích là một thể loại game bắn súng được khá nhiều bạn yêu thích game hành động lựa chọn. Game đột kích: Tấn Công Căn Cứ – Counter Strike De Remains sẽ cho bạn sự trải nghiệm thú vị hơn nữa khi tham gia trò chơi kinh kinh điển, hấp dẫn này.

tai-game-11.png


Bạn là một người lính và bạn vừa hoàn thành xong khóa huấn luyện. Cấp trên của bạn giao cho bạn một nhiệm vụ hết sức quan trọng – đột nhập vào căn cứ của kẻ thù. Và bạn đã sẵn sàng cho cuộc chiến đầy nguy hiểm này chưa?
Tham gia vào tai game dot kich này, bạn sẽ có hai cơ hội để đột nhập vào hai căn cứ của kẻ địch. Mỗi căn cứ sẽ có địa hình khác nhau nhưng nhiệm vụ của bạn trong Counter Strike De Remainsơ vẫn là đột nhập vào nơi trọng yếu của kẻ thù và tiêu diệt những kẻ canh giữ trước khi chúng bắn bạn ngã xuống.
Bạn hãy nắm chặt lấy khẩu súng – vật bất li thân của mình để chiến đấu với kẻ thù và nhanh nhẹn bắn tỉa trước chúng nếu không bạn sẽ gặp nguy hiểm đấy. Hãy thể hiện năng khiếu thiện xạ của một tay súng cừ khôi tấn công căn cứ đi nào!
Kẻ thù của bạn đang rình rập xung quanh bạn, chúng sẽ xuất hiện khá bất ngờ đấy nhé. Hãy chuẩn bị tinh thần và tập trung đối phó với chúng trong mọi tình huống có thể xảy ra nhé. Và bạn sẽ không bỏ qua cơ hội trong game đột kích lần này đúng không?
 
×
Quay lại
Top