Galaxy S7 Edge Mỹ - 5 ưu điểm nổi bật

hoangquanlaij

Thành viên
Tham gia
14/9/2017
Bài viết
0
Nếu bạn là người thực sự yêu thích sử dụng các dòng sản phẩm của hãng Samsung. Thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua 5 ưu điểm nổi bật nhất của chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ này được.
Top 5 điểm nổi bật nhất của điện thoại Galaxy S7 Edge Mỹ
Màn hình được nâng cấp

Không chỉ mang lại sự động đáo và sang trọng ở phần thiết kế như: Phần màn hình được thiết kế uốn cong bo tròn ôm sát 4 góc cạnh với mặt trước được làm bằng kính cường lực cao cấp. Samsung galaxy s7 edge Mỹ cũng được ứng dụng thêm rất nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng được trải nghiệm nhiều hơn.

Với kiểu cách thiết kế bên ngoài nhìn không có thay đổi nhiều như trên bản tiền nhiệm S6 Edge Mỹ thì S7 Edge Mỹ được thêm Edge panel giúp bạn truy cập nhanh vào các mục chỉ cần 1 chạm ( tin nhắn, tin tức…). Giúp bạn trải nghiệm màn hình cạnh một cách triệt để nhất.

>>> Giá Samsung galaxy s7 edge Mỹ - https://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s7-edge-my-gia-bao-nhieu-tien-tai-viet-nam.html


Tính năng mới: Always Display

Đây được cho là cải tiến mới nhất của Samsung muốn người dùng được trải nghiệm nhiều hơn là một chiếc smarphone bình thường. Tính năng này giúp bạn luôn cập nhật được các thông tin một cách nhanh nhất trên màn hình chờ mà không cần mất nhiều thời gian phải mở máy lên như các điện thoại khác.

Người dùng có thể cài đặt tính năng mới này để S7 Edge Mỹ luôn hiển thị ngày giờ, trạng thái pin, lịch, cuộc gọi nhỡ… mà không cần phải bật sáng màn hình.

Camera trên S7 Edge Mỹ được cải tiến vượt trội

Có thể nói camera cảu S7 Edge Mỹ chỉ có độ phân giải 12MP thấp hơn sơ với S6 Edge ở phiên bản trước là 16MP. Nhưng không phải vì thế mà chất lượng hình ảnh của S7 edge lại giảm đi, để bù đắp cho sự giảm độ phân giải này. Các nhà thiết kế đã trang bị thêm cho S7 edge Mỹ công nghệ Dual pixel ( công nghiệp này chỉ được trang bị trên máy ảnh chuyên nghiệp).

Ngoài ra, với khẩu độ f/1.7 co khả năng bắt ánh sáng được cho là cao nhất trong các dòng smarphone đang có trên thị trường. Công thêm tính năng chống rung quang học cao cấp OAS, tuyệt nhiên cho bạn những bức ảnh và thước phim đẹp có độ sắc nét cũng như chân thực nhất.

>>> s7 edge mỹ không vào được 4g - https://thinhmobile.com/samsung-galaxy-s7-edge-my-khong-vao-duoc-4g-khong.html


Khả năng chống nước và bụi bẩn đạt chuẩn IP68

Samsung luôn biết các nâng cấp các sản phẩm của mình lên 1 tâm cao mới kể cả về khả năng chống nước. Điều này thể hiện ở chỗ 2 thiết bị là Galaxy S5, và S6 Active khá tốt với khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IP67. Thì Galaxy S7 edge Mỹ lại có khả năng chống nước và bụi bẩn đạt tiêu chuẩn IP68.

Với tính năng này người dùng có thể thoải mái sử dụng được ngoài trời mưa hoặc chụp được các bức ảnh đẹp ngay cả khi đang ở dưới nước. Theo thông tin có được từ hãng Samsung thì máy có thể chịu được khi ngâm trong nước 30 phút dưới độ sâu 1,5 mét. Vì thế bạn không phải quá lo lắng khi hông may làm rớt xuống nước thì bạn yên tâm, dù có hậu đậu thêm nhiều lần như thế cũng chẳng hề hấn gì.

Dung lượng pin khủng

Dung lượng pin của Samsung galaxy s7 edge Mỹ được trang bị viên pin lên đến 3600mAh. Với dung lượng cao như thế người dùng có thể thoải mái khoảng 2 ngày hoặc hơn, Onscreen được 5-6 tiếng. Máy lại còn được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh trên cả thiết bị sạc không dây và có dây. Quá là tiện lợi và trên cả tuyệt vời phải không bạn?

Nguồn: https://thinhmobile.com/sam-sung-s7-edge-my.html
 
×
Quay lại
Top