Galaxy Note 8 sau nửa năm: vẫn là chiếc điện thoại đáng mua

didongviet_sale

Thành viên
Tham gia
8/1/2018
Bài viết
0
Samsung Galaxy Note 8 sau nửa năm: vẫn là chiếc điện thoại đáng mua. Galaxy S9 Plus đang là trung tâm của sự chú ý, nhưng chỉ một vài tháng trước đây Samsung ra mắt một chiếc flagship lớn, đó là chiếc Samsung Galaxy Note 8.

Phầm mềm - cập nhật Android 8.0 Oreo

Những người quan tâm đến bản cập nhật phần mềm sẽ đánh giá cao rằng Galaxy Note 8gần đây đã được cập nhật lên Android 8.0 Oreo, mặc dù muộn hơn nhiều so với các thiết bị khác nhưng vẫn là một thiết bị được cập nhật sớm của nhà Samsung.

Ngoài ra, được coi là một thiết bị có giá cao ngất ngưởng mới ra mắt được 7 tháng thì chắc chắn Samsung Galaxy Note 8 vẫn là một thiết bị sẽ được hỗ trợ thêm một thời gian dài nữa.

galaxy-note-8-gaming-didongviet.jpg

Hiệu năng và thời lượng pin

Chiếc Note 8 không hề khiến người dùng phải thất vọng khi nói đến hiệu suất, thiết bị vẫn chạy nhanh và mượt mà, thời gian tải ứng dụng vẫn còn nhanh và giao diện người dùng UI không bị lag.

Đối với tuổi thọ pin, khi Galaxy Note 8 ra mắt, nó đã không được quảng cáo nhiều về thời lượng pin. Thiết bị này có pin 3300mAh- quá ít ỏi với dòng Note, thậm chí còn nhỏ hơn so Galaxy S8 Plus. Tuy nhiên, với người dùng phổ thông, thời lượng pin này là đủ cho một ngày sử dụng miễn là bạn sạc đầy trước khi rời khỏi nhà. Chiếc điện thoại này cũng sạc rất nhanh và trong khoảng 90 phút, bạn có thể đạt được thời lượng pin từ 90-100%.

Phụ kiện S-Pen

S-Pen là những gì tạo nên định nghĩa cho dòng Note của Samsung. Nó hoạt động hoàn hảo cho những ai phải viết rất nhiều hoặc cần làm một số tài liệu liên quan đến công việc trong khi di chuyển. Ngoài ra, các thủ thuật mà S-Pen mang đến cho Samsung Galaxy Note 8 như viết tin nhắn trực tiếp, tạo GIF và viết nguệch ngoạc ghi chú trên màn hình khóa khiến đây thực sự là một chiếc bút stylus rất hữu ích.

Camera

Galaxy Note 8 là thiết bị Samsung đầu tiên được trang bị camera kép cho phép phóng to quang học 2x và tạo bokeh giống như các máy ảnh chuyên nghiệp DSLR. Camera của Note 8 vẫn tốt như khi nó được ra mắt, mặc dù nó đã bị lu mờ bởi những chiếc Galaxy S9 Plus ra đời sau này, thừa hưởng những công nghệ trên chiếc Note 8 và thêm một số cải tiến công nghệ. Dẫu vậy, người dùng vẫn có thể cảm thấy tự hào và trầm trồ với những hình ảnh mà Note 8 mang lại.


Dù đã 7 tháng trôi qua kể từ ngày ra mắt, bất cứ ai đang sở hữu một chiếc Samsung Galaxy Note 8 vẫn có thể cảm thấy tự hào về nó. Trong thời gian qua, thế giới điện thoại thông minh dù phát triển nhưng nó vẫn là một chiếc điện thoại với công nghệ tiên tiến. Nếu bạn là một người thích sự tiện lợi của chiếc bút S-Pen thì Note 8 vẫn là lựa chọn số 1.
 
×
Quay lại
Top