Galaxy Note 7 có thể bị vô hiệu hóa vĩnh viễn từ 15/12

Tìm bạn thân

Thành viên
Tham gia
21/11/2016
Bài viết
7
Ít nhất một người dùng tại Mỹ đã nhận được tin nhắn cảnh báo về việc chiếc Note 7 sẽ bị vô hiệu hóa hoàn toàn từ ngày 15/12.

jbareham_160811_1180_A_011800.jpg

Samsung đã lần lượt vô hiệu hóa nhiều tính năng của Note 7 tại một số thị trường. Ảnh: The Verge.
Samsung có vẻ như sẽ vô hiệu hóa vĩnh viễn dòng sản phẩm Galaxy Note 7 tại Mỹ bằng một bản cập nhật, không cho phép người dùng sạc máy.

Theo thông tin từ The Verge, tin nhắn cảnh báo đã được gửi tới ít nhất một người dùng Note 7 của nhà mạng US Cellular với nội dung:"Đến 15/12, Samsung sẽ thay đổi phần mềm khiến máy không thể sạc được. Chiếc điện thoại sẽ không hoạt động nữa".

Samsung từ chối bình luận về vấn đề này.

note7.jpg

Tin nhắn cảnh báo người dùng Note 7 mạng US Cellular nhận được. Ảnh: The Verge.

Hiện chưa rõ Galaxy Note 7 có bị vô hiệu hóa vĩnh viễn trên diện rộng hay không. Tại Mỹ, hãng phát hành nhiều bản cập nhật vô hiệu hóa hàng loạt tính năng của sản phẩm này thông qua các nhà mạng như Verizon, AT&T.

Samsung bắt đầu hạn chế tính năng của Note 7 tại Mỹ từ tháng trước, giới hạn mức độ sạc pin ở 60%.

Bản cập nhật này cũng mang đến một thông báo dạng pop-up mỗi khi người dùng bật máy lên với nội dung cảnh báo rằng model này thuộc diện thu hồi và cần được trả lại nhà sản xuất.

Trong tuần này, Samsung đưa ra nhiều biện pháp quyết liệt hơn để thu hồi những chiếc máy cuối cùng trong tay khách hàng. Tại Canada, họ vô hiệu hóa Bluetooth và Wi-Fi của máy, cùng với đó là các dịch vụ mạng và dữ liệu - đồng nghĩa người dùng không thể thực hiện cuộc gọi hoặc truy cập Internet bằng Note 7.

Bằng phương pháp vô hiệu hóa khả năng sạc của máy, Samsung đã sử dụng phương pháp cuối cùng để vô hiệu hóa hoàn toàn chiếc máy. Hiện Samsung vẫn hỗ trợ bằng cách hoàn tiền hoặc đổi máy khác cho người dùng trả lại Note 7.

Samsung lần đầu thực hiện chiến dịch thu hồi Galaxy Note 7 vào giữa tháng 9 khi phát hiện hàng loạt model có dấu hiệu dễ phát nổ. Lần thu hồi thứ 2 diễn ra vào giữa tháng 10, sau khi model đổi trả vẫn gặp lỗi tương tự.
 
bỏ đi thôi không có ngày nó nổ rách cả túi hết
 
sam sung dính quả phốt Thiên Hà Ghi Chú này thấm thật :))
 
×
Quay lại
Top