Funny Game: Nối từ tiếng anh. Phiên bản II. "Princess Of English World"

Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
^^ XL mọi người vì thới gian nay mình đang chuận bị bước vào năm học mới nên việc thống kê người thắng cuộc có hơi chậm trễ. Nếu như bạn nào rảnh thì có thể thống kê giúp mình theo như tiêu chí mình đã đề ra bên trên nhé hihi. Không thì chắc phải chờ thêm 1 2 ngày nữa mình mới có thể công bố được. Mong các bạn thông cảm ^^.
 
Không sao, mình cũng đi học rồi, ít thời gian rảnh lắm hic...
Next: Rifle (súng trường) -> E
Thấy mọi người sài toàn vũ khí không (gun, rocket, ...vv) nên giờ góp thêm tí vốn :KSV@09:
 
Từ này được ko ^^
electron microscope (kính hiển vi điện tử)_______________E
ko biết sắp tới trò nối chữ phiên bản III sẽ như thế nào đây ta ???
:KSV@13:
 
Tiếp theo nè:
Electric Blanket (Mền sưởi điện) -> T
 
Nốt 1 từ rùi đi học ^^
tomahawk (cái rìu)_____________K
:KSV@20:
 
Cho đến lúc này vẫn còn 2 bạn ngang tài ngang sức quả la khậm phục khâm phục ^^
 
Funny Game: Nối từ tiếng anh. Phiên bản II.

THÔNG BÁO MỚI

**Người thắng cuộc: ^^ sau 1 thời gian kiếm tra topic và mình đã tìm ra được người chiến thăng tại phiên bản game nối tiếng anh lần này đó chính là bạn sujichan xin chúc mừng bạn. Từ nay bạn sẽ có danh hiệu là "Baron Of English World" và có màu cam phía dưới nik name diễn đàn của mình bạn nhé. Hy vọng bạn sẽ dữ vững được danh hiệu này trong phiên bản game sắp tới. ^^

 
Chúc mừng sujichan. Tiếp tục tham gia trong phiên bản mới sắp ra mắt nhé! CONGRATULATIONS
 
Hic, mình tham gia hơi trễ nên chắc khó lòng đạt được, hơi ghen...:KSV@18:
Nhưng mà mình cũng xin chúc mừng sujichan đã chiến thắng, mong rằng có thể tiếp tục so tài với tụi mình ở phần III. =D>=D>=D>=D>=D> (=(()

À mà mình cũng có 1 thông báo nho nhỏ xin gửi mọi người đó là: Do lúc đầu mình đăng kí mình còn lơ mơ và bí chữ quá ko biết đặt tên gì nên suy nghĩ đánh đại là saharalan113 (hic, thậm chí chính mình còn ko biết nó nghĩa là gì, từ đâu ra...8-}), giờ đã minh mẩn 1 chút ( ko có nghĩa là từ trước đến giờ bị ngu đâu nha :-") nên giờ thay đổi nick cái. Nick mới của mình là Hølic. Bắt đầu phiên bản mới minh sẽ sử dụng nick mới. Mong mọi người thông cảm và ủng hộ... :KSV@01:
 
Bất ngờ thật... Cám ơn tất cả mọi người nhé ^^
Tất nhiên là tớ cũng sẽ tham gia phiên bản sắp tới chứ. Tớ rất thích trò này mà ^^
 
Bất ngờ thật... Cám ơn tất cả mọi người nhé ^^
Tất nhiên là tớ cũng sẽ tham gia phiên bản sắp tới chứ. Tớ rất thích trò này mà ^^
Chào sujichan ^^ Bạn đã có danh hiệu xứng đáng dành cho người thắng trong cuộc thi nối từ tiếng anh phiên bản 2. Nhưng có thay đổi 1 chút về danh hiệu. Thì như mình đã nói là nếu ai thắng cuộc sẽ được danh hiệu là "King Of English Wold" (Vua của thế giới tiếng anh), nhưng khi đề xuất lên cho anh Sun thì anh ý bảo là nên để danh hiệu cho bạn là "Baron" (Nam tước) mình thấy cũng có lý. Vì bạn chỉ mới thằng ở 1 phiên bản của game thui nếu như sau này bạn có thể xuất sắc thắng ở nhìu phiên bản khác thì danh hiệu "King" sẽ là của bạn :KSV@05:. Đồng ý thế nhé hihi

** Tin đặc biệt: Hẹn gặp lại các bạn ở phiên bản game sau nhé. Phiên bản game sau theo đánh giá của Kuro là sẽ khó hơn rất nhìu so với 2 phiên bản trước nên để khuyến khích các bạn tham gia phần thường cho phiên bản III không chỉ dừng lại là danh hiệu đâu nhé các bạn. 1 phần quà sẽ gửi đến tận nhà của người chiến thắng tại phiên bản III sắp tới này. Và đương nhiêu nếu như thêm 1 lần nữa Baron của chúng ta dành được chiến thắng thì quà tất nhiên sẽ đặc biệt hơn rất nhiều.

Thú vị, vui nhộn và đầy hứa hẹn hãy gặp nhau tại Funy Game phiên bản III các bạn nhé. ^_^
 
Kuro quảng cáo kinh quá :KSV@05: vậy bao h phiên bản III mới ra mắt đây???
 
Kuro quảng cáo kinh quá :KSV@05: vậy bao h phiên bản III mới ra mắt đây???
Thời gian gần nhất hihi. Ít nhất cũng phải để cho bạn dữ cái danh hiệu này lâu lâu tí chứ đúng không nè. Chứ ra giờ có người dành lấy thì sao chứ :KSV@05:
 
Hic, phần thưởng gửi về tận nhà... Dù không biết sao nhưng mà liệu Kuro có lo nổi không? :KSV@02:
Mong chờ phiên bản III quá!!! :KSV@10:. Mà còn topic này còn ai chơi tiếp không, đóng lun hay chờ mở bản III mới đóng ???
(Mình sẽ sài nick Hølic ở phiên bản III)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trong khi chờ hay chơi tiếp đi saharalan :KSV@09:
 
Đóng thôi, sắp ra bản 3 roài :)
*Cạch*
 
Trạng thái
Chủ đề đang đóng.
×
Quay lại
Top