Foxit PhantomPDF Business 9.5.0.20721 Full - Btập chỉnh sửa PDF

keepmoving

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/2/2019
Bài viết
371
WaNlr5k.jpg

Foxit PhantomPDF Business 9.5

Foxit PhantomPDF Business là một giải pháp phần mềm chuyên nghiệp được xây dựng dành riêng cho việc tạo tệp PDF. Công cụ này không chỉ quản lý để cung cấp tất cả các tùy chọn cần thiết giúp bạn tạo tệp PDF mà còn đi kèm với nhiều tính năng nâng cao, như mã hóa, chuyển đổi và trình chỉnh sửa PDF tích hợp (built-in PDF editor)


Ứng dụng cũng cho phép người dùng chuyển đổi các tệp mà họ đã thêm vào qua các định dạng tệp sau: HTML, RTF, DOC, XLS, XLSX, PPTX và văn bản thuần túy.

Foxit PhantomPDF Business 9 hỗ trợ xử lý hàng loạt, cho phép bạn thêm nhiều tệp và sau đó chuyển đổi chúng thành tệp PDF cùng một lúc. Bạn có thể thêm, xóa, xoay, cắt, trao đổi, sao chép và thay thế các trang từ tệp PDF của mình.

Phần mềm có giao diện người dùng trực quan cho phép bạn thực hiện nhiều tác vụ khác nhau ngay cả khi đang di chuyển. Nó có một hỗ trợ nhiều tab cho phép bạn chuyển đổi giữa các tài lieu. Chương trình bao gồm một trình soạn thảo văn bản tích hợp cho phép người dùng chèn văn bản, hình ảnh và các đối tượng đồ họa. Bạn cũng có thể giữ tài liệu của mình ở chế độ bảo mật bằng cách thiết lập mật khẩu.

Tóm lại, Foxit PhantomPDF Business có thể được coi là một công cụ đáng tin cậy khi tạo tệp PDF nhanh chóng và hiệu quả. Nó chứa nhiều tính năng hữu ích và có thể được làm chủ bởi những người mới bắt đầu và các chuyên gia.

Features of Foxit PhantomPDF Business 9.5

– XFA Form Filling – Biểu mẫu XFA (Kiến trúc biểu mẫu XML) cho phép bạn tận dụng các biểu mẫu XFA hiện có.
– High Performance – Tạo PDF nhanh hơn gấp 3 lần từ hơn 200 loại tệp phổ biến nhất và chuyển đổi nhiều tệp thành PDF trong một thao tác.
– One Click PDF Creation – Tạo tài liệu PDF chỉ bằng một cú nhấp chuột từ các ứng dụng Microsoft Office như Word, PowerPoint và Excel.
– Advanced PDF Editor – Cho phép bạn sửa đổi bất kỳ nội dung trang nào trong bất kỳ tài liệu PDF nào, chọn, chèn, thay đổi, xóa, xoay, sao chép và dán văn bản, hình ảnh, đồ họa và đổ bóng.
– Convert PDF to DOC, text, and image formats – dễ dàng chia sẻ nội dung với các ứng dụng khác như Microsoft Word.
– Robust Document Security – Sử dụng bảo vệ mật khẩu, mã hóa chứng chỉ và các công cụ chữ ký số.
– Redaction - Cho phép bạn xóa vĩnh viễn (sắp xếp lại) văn bản và hình ảnh hiển thị khỏi tài liệu PDF.
– Document Certification – Cho biết bạn chấp thuận nội dung của nó và cho phép bạn chỉ định các loại thay đổi được phép cho PDF vẫn được chứng nhận.
– Microsoft @ctive Directory RMS Protector and Policy Manager – Mở rộng lợi ích kiểm soát sử dụng của Dịch vụ quản lý quyền thư mục Microsoft @ active cho các tài liệu PDF của bạn và cho phép tác giả kiểm soát các tính năng tài liệu trong mỗi PDF.
– Form Design – Dễ dàng sử dụng các công cụ thiết kế biểu mẫu điện tử để làm cho biểu mẫu văn phòng của bạn làm việc chăm chỉ hơn. Cho phép bạn tạo hoặc chuyển đổi các tệp PDF tĩnh thành các biểu mẫu chuyên nghiệp. Các công cụ nhập dữ liệu biểu mẫu cho phép dữ liệu được tự động nhập vào một biểu mẫu nhập và nhập mã thủ công.
– Form Action Creation – Công cụ cho phép bạn tùy chỉnh các hành động JavaScript để có được các tùy chọn tùy chỉnh tăng lên, bạn có thể kết nối với cơ sở dữ liệu với mục đích chèn dữ liệu mới, cập nhật thông tin và xóa các mục cơ sở dữ liệu.
– Nhận dạng ký tự quang học - Hỗ trợ OCR để chuyển đổi nội dung được quét hoặc dựa trên hình ảnh thành văn bản có thể chọn và tìm kiếm được.
– Tạo các tệp PDF tuân thủ tiêu chuẩn ngành từ bất kỳ tệp có thể in nào, được hỗ trợ PDF / A - Vì các sản phẩm của Foxit tuân thủ tiêu chuẩn ISO 32000-1 / PDF 1.7, chúng tương thích với các sản phẩm PDF khác như của Adobe.
– Trình tối ưu hóa PDF - Tối ưu hóa tài liệu PDF để giảm kích thước tệp.
– Nén cao các tài liệu được quét.
– Email and Phone Support – giúp đỡ khi bạn cần.

Whats New in Foxit PhantomPDF 9?
– OneDrive and Google Drive integration. Open PDFs in OneDrive/Google Drive through Foxit PhantomPDF’s Open command to view, edit, and save PDFs. Save local PDFs in
– OneDrive/Google Drive through Save As command.
– Create PDFs from Microsoft Visio (Business only). Quickly create and email PDFs using a Foxit PDF tab in the Microsoft Visio ribbon.
– Word count. Count words, lines, and characters for an entire PDF document or just a selected text block.
– Time stamps. Add time stamps from a server to PDFs/digital signatures to use verified time. Manage trusted certificates for digital signatures and time stamps.
– RMS redaction in Word, PPT, and Excel (Business only). Redact text in Microsoft Word, PowerPoint, and Excel 2010/2013/2016, with the original unredacted document visible to authenticated users.
– Create PDFs from Mail Merge through the PhantomPDF add-in in Microsoft Word
– Link paragraphs across pages for better text flow when editing text
– Arabic language support in the OCR module

System Requirements
– Windows 7, 8, 10 (x86& x64)

Instructions
- Install program, exit when finished
- Copy and override 'FoxitPhantomPDF.exe' file in installation directory
- Apply the Regkey (Express2BusinessFix New.reg)
- Done! Enjoy.

Chúc các bạn thành công!
 
Hiệu chỉnh:
ngon lành cành đào
 
×
Quay lại
Top