Ford Thăng Long: sắm xe Ford không còn lo mất giá

maitutu

Thành viên
Tham gia
8/10/2016
Bài viết
0
Spark-Duo-otoso1.jpg


chia sẻ





Việc khai triển hoạt động “Xe Ford đã qua tiêu dùng chính hãng” (Ford Assured) của Ford Việt Nam ko chỉ giúp hoạt động kinh doanh xe đã qua dùng thêm thuận lợi nhưng mà còn góp phần quan yếu nâng cao giá trị bán lại cho thương hiệu xe Mỹ tại Việt Nam.
mua nhanh, bán gây
Đầu năm 2016 mới đây, Ford VN đã công bố khai triển hoạt động “Xe Ford đã qua tiêu dùng chính hãng” trên cả 3 miền đất nước ưng chuẩn việc cung cấp 1 quy trình chuẩn cho những đại lý tham gia chương trình và hỗ trợ huấn luyện công nghệ cũng như nhân sự quan trọng để đem đến sự an tâm cho các khách hàng muốn mua và bán xe Ford đã qua sử dụng.
hồ hởi bước ra từ khu vực khiến thủ tục chuyển nhượng của đại lý Hà Thành Ford, một trong 8 đại lý tiền phong khai triển chương trình Ford Asured, anh Tiến Hà (Đống Đa, Hà Nội) cho biết anh vừa bán xong xuôi cho 1 loại Ford Focus 2014 cho quản lý kinh doanh của 1 doanh nghiệp may nhỏ. duyệt sự cung cấp của đại lý Ford Thăng Lonh kiểm tra công nghệ 167 điểm về chất lượng cái xe, khách tìm xe của anh Hà đã chóng vánh chốt giá .
chevrolet-spark-2016.jpg

sắm bán xe Ford chính hãng, quý khách im tâm hơn
“Trước khi sở hữu xe vào đại lý để nhờ bán, tôi cũng được đa dạng thợ xe hỏi sắm mà họ ép giá quá. Tôi nghĩ xe của mình chất lượng rẻ, lại nên bảo dưỡng toàn vẹn chính hãng được tậu đến Ford Thăng Longvà ko ngờ bán được xe chỉ sau vài ngày với 1 mức giá vô cùng hợp lý” – anh Hà chia sẻ.
Chương trình mới của Ford VN ko chỉ tạo thuận tiện cho người bán mà các người mua với nhu cầu sắm xe Ford đã qua dùng mang thêm 1 chọn lựa giá trị. Chị Mai Lan (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, ưng chuẩn sự giới thiệu của bè đảng, chị tậu tới đại lý Ford Thăng Long và cũng chỉ chưa đầy 1 tuần đã tìm được chiếc Fiesta màu trắng phù hợp.
1 đại diện buôn bán xe đã qua tiêu dùng của Ford Thăng Long cho biết, Ford Asured thực thụ là 1 bước tiến dài trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và ưng ý của người dùng bằng xe Ford. Nhờ chương trình mới, cả quý khách và người bán đều kiệm ước nên nhiều thời kì, công sức để sắm nên 1 mẫu xe Ford ưng ý vì khi này, quý khách không buộc phải mất công chứng minh chất lượng xe của mình để thuyết phục giá bán rẻ, Bên cạnh đó người bán lại hoàn toàn an tâm vào quy trình kiểm tra chặt chẽ của Ford.
11-1-1024x516.jpeg

người mua được tư vấn kỹ về quy trình đánh giá và đảm bảo kỹ thuật của hãng
“Quy trình thế hệ của Ford VN sẽ chỉ cho khách thấy từng chi tiết cụ thể để ngay cả lúc họ không hiểu nào về xe cũng có thể đánh giá được chất lượng của xe. Đây là 1 trong những điểm dị biệt bự so bằng sắm, bán xe cũ bên ngoài. có nhẽ bởi vậy được chúng em cảm thu được 1 thái độ cực kỳ hiệp tác, siêu mĩ ý của cả các bạn sắm và bán xe cũ lúc đến với đại lý. dù rằng mục tiêu chính là tìm bán xe mà họ chẳng phải nặng nại về việc này” – vị đại diện này san sớt.
tăng giá trị bán lại
Trên thực tế, hoạt động buôn bán xe đã qua tiêu dùng vẫn liên tục được những đại lý Ford khai triển rộng rãi năm qua mà sự xuất hiện của chương trình Ford Assured đã giúp chuẩn hóa quy trình kinh doanh, góp phần tăng giá trị bán lại cho xe Ford.
“Tâm lý đa dạng các bạn đã vô cùng thích 1 dòng xe Ford nhưng mà một số cũng băn khoăn về việc xe mất giá được sự chuẩn hóa của chương trình Ford Assured giúp cho việc tìm, bán mau chóng, có đánh giá chất lượng chặt chẽ và bảo hành chính hãng, từ đó góp phần nâng cao đáng nhắc giá trị bán lại cho xe” – đại diện marketing xe cũ của Ford Thăng Long cho biết.


danh-gia-xe-chevrolet-trax-2017.jpg

Giá trị bán lại của xe Ford nhờ ấy cũng nên nâng cao lên
Theo tìm hiểu của chúng tôi, trong khoảng 3 năm quay về đây, giá trị bán lại của xe Ford đã được nâng lên tương đối cao, trong đó đứng đầu là Ford Ranger, Ford Everest, Ford EcoSport, Ford Focus, Ford Fiesta, Ford Transit…. Chẳng hạn 1 xe Ford Focus đời 2009, số sàn, hiện nay mang giá bán khoảng hơn 400 triệu đồng, Trong khi giá tậu xe thế hệ năm 2009 khoảng 23.700 USD (tính theo giá USD hiện hành khoảng 530 triệu đồng). giả thiết giá USD ko đổi, giá trị khấu hao của xe chỉ giảm hơn 100 triệu đồng sau 7 năm sử dụng…
ngoại giả, một trong các sai trái của phổ biến các bạn lúc đánh giá xe cũ – theo vị đại diện trên – là việc so sánh những chiếc xe đời khác nhau, phiên bản khác nhau…, dẫn tới thỉnh thoảng mang nhận xét chưa khách quan, công bằng bằng xe Ford.
“Khi so sánh xe cũ, chúng ta cần so sánh cùng đời xe, cùng không gian động cơ và hộp số. chả hạn 1 loại Toyota Altis 2010 một.8 AT cần so bằng một dòng Ford Focus 2010 một.8AT, giá Focus tậu thế hệ khi đó 624 triệu, giá Altis là hơn 700 triệu. Hiển nhiên rằng sau lúc dùng 3 năm, xe Altis tậu đắt hơn được giá bán buộc phải cao hơn, Ford Focus tìm phải chăng hơn nên giá bán phải rẻ hơn vài ba chục triệu. ngoại giả nhiều người dùng lại thường ko hiểu điều ấy và nghĩ rằng Ford Focus mất giá hơn”- vị đại diện san sẻ.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top