Florence và 6 giá trị vàng không thể bổ qua

conkhicon142

Thành viên
Tham gia
9/7/2016
Bài viết
0
Vị trí kim cương

Chung cư 28 Trần Hữu Dực, quận nam Từ Liêm, Florence là một trong những “mảnh đất vàng” cuối cùng còn lại ở trung tâm Thủ đô đủ lớn để phát triển thành tổ hợp căn hộ cao cấp với dịch vụ tiện ích khép kín. Đây là vị trí lý tưởng, mang đến môi trường sống, làm việc, học hành, vui chơi giải trí và khám chữa bệnh thuận tiện cho cư dân.Sở hữu vị trí đắc địa, xung quanh có đầy đủ hạ tầng và tiện ích nên Florence đã được khách hàng ưu ái gọi tên là dự án “tứ diện kim cương”. Tại đây, mọi nhu cầu cho cuộc sống đều được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng. Về nơi học hành cho các con, đã có hệ thống trường học từ công lập đến quốc tế, từ bậc mầm non đến đại học như Trường liên cấp Việt Úc.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe có hàng loạt bệnh viện nổi tiếng.

Muốn vui chơi giải trí, cũng rất tiện để đi đến BigC...Giao thông kết nối liên hoàn Có vị trí kim cương, nên Florence rất thuận tiện về giao thông. Chỉ mất 5 đến 10 phút chạy xe, cư dân đã dễ dàng tới Phố Cổ, các trung tâm mua sắm sầm uất, hay các khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất Hà Nội. Từ đây, cư dân dễ dàng kết nối đến các khu vực trọng điểm khác của Hà Nội và cũng vô cùng thuận tiện khi có nhu cầu đi ra các tỉnh thành lân cận.

Thêm vào đó, hạ tầng giao thông khu vực này đang từng ngày được cải thiện. Đặc biệt, tuyến đường Trần Hữu Dực cũng sẽ được phát triển với chiều rộng lên tới hơn 60m. Ở thành phố đất chật người đông, chẳng gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu một trong những căn hộ nằm trên con đường “thênh thang” bậc nhất ở Thủ đô. Phong thuỷ tốt Hiểu rõ rang phong thủy và tâm linh là điều mà cư dân sẽ rất quan tâm, chủ đấu thấu đáo về phong thuỷ để làm sao mang lại vượng khí, tài lộc và môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

Cách thiết kế khéo léo đã giúp các căn hộ ở dự án X3 Mỹ Đình được thông gió và chiếu sáng tối ưu, mọi căn phòng trong căn hộ đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên và gió trời.Florence cũng là dự án có nhiều căn góc nhất với hai mặt thoáng. Hơn nữa, cách bố trí các khu vườn địa đàng, vườn chân mây, bể bơi vô cực, dòng sông lười, nhạc nước hài hoà với hệ thống tiện ích vừa mang lại môi trường sống tiện nghi, vừa có lợi cho sức khoẻ và tinh thần của cư dân. Cảnh quan độc đáoFlorence được ví như một kiệt tác nghệ thuật trên mặt đất với cách thiết kế cảnh quan tương đối “độc và lạ”.Ở Florence, nét đẹp của kiến trúc hiện đại hoà quyện với thiên nhiên an lành. Những khu vườn, lầu vọng cảnh ngập tràn sắc màu của cỏ cây hoa lá, cùng với đó là hệ thống nhạc nước lung linh ánh sáng tạo thêm điểm nhấn cho Florence dự án.

Không những thế, Florence còn mang lại cho cư dân cuộc sống đẳng cấp thực sự, khi đem “vườn chân mây” lên tầng thượng để cư dân thư giãn giữa trời sao. Đem “bể bơi vô cực” lên tầng cao nhất công trình để tạo cảm giác như bơi lội giữa không trung bao la, là điểm độc đáo và đáng tự hào về chốn an cư của mình.Cảnh quan đẹp cùng với hệ thống 89 dịch vụ tiện ích khép kín, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ở ngay ngưỡng cửa, nên dự án căn hộ cao cấp này đã khiến không ít khách hàng “yêu luôn từ cái nhìn đầu tiên”. Đối tác uy tínFlorence cũng nhanh chóng “ghi điểm” trong mắt người mua nhà nhờ danh tiếng của nhà phát triển dự án cùng các đối tác uy tín.Để hiện thực hoá mục tiêu đưa Florence thành mô hình căn hộ cao cấp tích hợp dịch vụ tiện ích khép kín, chủ đầu tư đã chọn một trong những đơn vị kiến trúc lớn nhất thế giới là Baumschlager Elberle làm nhà tư vấn thiết kế.

Trong khi đó, công tác thi công được giao cho nhà thầu hàng đầu hiện nay là Phục Hưng Holdings. Cùng với đó, dự án chung cư Florence còn tạo dựng được niềm tin với khách hàng nhờ vào uy tín của các đơn vị hỗ trợ tài chính như đảm bảo nguồn tài chính để hoàn thành dự án theo đúng tiến độ cũng như hỗ trợ tín dụng cho khách hàng. Giá cả hợp lýHội tụ những “giá trị vàng” độc đáo và riêng biệt nhưng nhiều nguồn thông tin cho rằng dự án sau khi mở bán chính thức sẽ có giá bán rất hợp lý, phù hợp với các gia đình trẻ nhờ chính sách ưu đãi và hộ trợ tài chính từ phía các ngân hàng. Và đây chính là một trong những “giá trị vàng” quan trọng nhất của Florence được khách hàng đón đợi.
 
×
Quay lại
Top