Flappy Bird – Giấc mơ làm giàu của các bạn trẻ

lamlamthien

Thành viên
Tham gia
10/12/2013
Bài viết
2
Giấc mơ làm giàu từ những ứng dụng di động

Game trên điện thoại di động Flappy Bird đang tạo ra một cơn sốt trên phạm vi toàn cầu. Trò chơi này đem về cho tác giả là anh Nguyễn Hà Đông, một lập trình viên trẻ ở Hà Nội, mức thu nhập lên tới 50.000 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng, mỗi ngày.

Những phần mềm triệu đô, những câu chuyện về các lập trình viên bỗng thành "đại gia" nhờ phát triển ứng dụng cho smartphone là giấc mơ làm giàu của các bạn trẻ. Giấc mơ ấy không hề xa vời khi mức lương dành cho vị trí lập trình viên di động được xem là cao nhất nhì ngành công nghệ thông tin Việt Nam hiện nay: 12.000 USD/ năm – 17.000 USD/năm. (theo Vietnamwork)

Trước cơ hội ấy, nhiều bạn trẻ đã tự tin lựa chọn con đường sự nghiệp với ngành lập trình ứng dụng di động.

Mở đường cho giấc mơ của các bạn trẻ Việt

Các bạn trẻ Việt không thiếu các ý tưởng sáng tạo những ứng dụng di động hay, nhưng việc triển khai thực tế các ý tưởng gặp nhiều khó khăn khi các bạn còn thiếu kinh nghiệm thực tế, thiếu định hướng phát triển... Các bạn cần sự đào tạo chuyên sâu, bài bản, có định hướng và một môi trường thực hành chuyên nghiệp

Nắm bắt được mong muốn của các bạn trẻ, Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên đã xây dựng các chương trình đào tạo Lập trình ứng dụng trên thiết bị di động với phương châm “Toàn diện – Chuyên sâu – Thực tiễn”.

Các bạn sẽ từng bước định vị được bản thân trong lĩnh vực Lập trình ứng dụng trên di động qua các khóa đào tạo lập trình ứng dụng trên các môi trường: iOS, Android, Windows Phone. Đặc biệt, Trung Tâm đã xây dựng một chương trình đào tạo dài hạn “Lập trình viên chuyên nghiệp trên thiết bị di động” với mục tiêu giúp các bạn trẻ hoàn toàn tự tin đạt được tương lai nghề nghiệp vững chắc.

Chương trình tại Trung Tâm khác biệt với các ưu điểm:
1. Chứng chỉ “Lập trình viên chuyên nghiệp trên thiết bị di động” do trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP.HCM cấp, có giá trị trên toàn quốc.
2. Chương trình do Trung tâm Tin học và Khoa CNTT Trường ĐH KHTN phối hợp xây dựng với sự phản biện của các công ty lập trình di động hàng đầu.
3. Phương pháp giảng dạy riêng biệt PET do TTTH nghiên cứu và phát triển. Sau mỗi buổi học, học viên có thể giải quyết một vấn đề cụ thể trong một ứng dụng, đồ án.
4. Đào tạo và cung cấp toàn diện các kiến thức và kỹ năng trên cả 3 nền tảng di động từ cơ bản đến chuyên sâu
5. Hệ thống bài tập, đồ án được xây dựng dựa trên các ứng dụng thực tế
6. Chương trình đào tạo sát thực tế, xây dựng theo yêu cầu thực tiễn của công việc tại các doanh nghiệp.
7. Được Trung tâm giới thiệu việc làm cho các công ty hợp tác tuyển dụng như VNG, GameLoft, FPT,…thông qua website www.gtvl.t3h.vn

Hãy hành động để thực hiện ước mơ
Nhằm khuyến khích các bạn trẻ có mong muốn theo đuổi và thành công trong lĩnh vực Lập trình ứng dụng trên di động, Trung Tâm Tin Học ĐH Khoa Học Tự Nhiên đã thực hiện chương trình khuyến học mừng xuân mới với mức ưu đãi 30% cho tất cả các khóa học và dành cơ hội nhận được phần quà may mắn cho các bạn tham gia chương trình “Lì xì đầu năm”.

Đăng ký ngay để trở thành một lập trình viên chuyên nghiệp. Tìm hiểu thông tin tại đây.
 
×
Quay lại
Top