FACEBOOK HỖ TRỢ MARKETING RA SAO?

roseblue1225

Thành viên
Tham gia
21/7/2016
Bài viết
3
Facebook là mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam hiện này. Nó hỗ trợ rất lớn cho hoạt động Marketing Online trên Internet. Sau đây là những gì mà Facebook mang lại cho Marketing Online ngày nay.

1. Facebook apps để giải trí

Ở đây, mình không nói đến những ứng dụng được xây dựng và cài đặt rầm rộ để nhằm câu kéo fan trên nhiều fan page ở Việt Nam hiện nay. Việc xây dựng và phát triển những ứng dụng Facebook nhằm phục vụ cho các mục đích marketing của các nhãn hàng khuyến khích được phát huy để mở rộng các hình thức tương tác giữa nhãn hàng và công chúng mục tiêu.
So với microsite hỗ trợ cho những sự kiện trực tuyến, các ứng dụng trên Facebook có những lợi điểm về mặt “social”. Trong đó chúng ta cần tính đến khả năng lan truyền nhanh & rộng thông qua việc chia sẻ thông tin các hoạt động tương tác của thành viên trên mạng xã hội Facebook.

2. Mini event trực tiếp trên page để tăng mức độ hiệu quả

Người dùng Facebook luôn theo dõi đến những thông tin của brand mà họ thấy có lợi cho họ. Vì vậy nhằm đem lại lợi ích thiết thực cho công chúng mục tiêu thông qua các mini game, mini contest trực tiếp trên page của công ty để kích thích họ quan tâm nhiều hơn. các nhà Facebooker cần khéo léo lồng thông điệp cần chuyển tải vào bên trong ý tưởng thật tốt cho mini contest.

Một ý tưởng cho mini event để đảm bảo thành công cần trả lời được 2 câu hỏi:

– Tại sao công chúng mục tiêu lại quan tâm đến event này?

– Tại sao họ lại tham gia?
3. Sử dụng Facebook promote để tiếp cận khách hàng gia tăng tương tác

Đối với những người làm truyền thông trên Facebook, Facebook Post Promote là công cụ tối ưu để đưa thông điệp tiếp cận rộng rãi và hiệu quả hơn.

Cách tiếp cận thông thường tới một số phần trăm fan nhất định (không phải 100% lượng fan nhìn thấy nội dung được brand post lên fan page), Facebook Post Promote cho phép nội dung được post tiếp cận tới nhiều fan hơn cũng như bạn bè của họ nữa.

Nói hiệu quả là vì Facebook Post Promote sẽ đưa nội dung post trên fan page của nhãn hàng tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách có chọn lọc nhất: các fan và bạn bè của fan. Với việc Facebook chỉ ưu tiên hiển thị những hoạt động của một người dùng lên trang news feed của những người có tần suất tương tác nhiều hơn với người đó, Facebook Post Promote sẽ giúp nội dung post không chỉ tiếp cận tới nhiều người hơn mà kích thích họ tham gia vào các hoạt động tương tác (like + comment + share) lên post tốt hơn.
Công ty cổ phần đầu tư phần mềm trực tuyến Bigone
Số 28 - Ngõ 167 - Giải Phóng- Hà Nội
Hotline: 0989225191 - 0944582654
 
×
Quay lại
Top