ESVN không chỉ tuyển chọn nhân sự cho công ty mà còn cho đối tác

Tungpt_bkap

Banned
Tham gia
5/3/2012
Bài viết
0
Với những sinh viên học tốt lớp “Đào tạo cùng doanh nghiệp”, thì ngoài việc ESVN sẽ tuyển dụng cho chính mình sẽ còn giới thiệu cho các bên đối tác, bên cạnh đó sẽ tư vấn hỗ trợ cho các bạn cần đào tạo thêm tới các doanh nghiệp phù hợp.
ESVN chuyên về các dịch vụ gia tăng EMS và phần mềm, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực phần mềm doanh nghiệp, hệ thống điều hành cổng thông tin và các dịch vụ SMS và các dịch vụ gia tăng khác. Trong thời gian sắp tới, ESVN sẽ đặc biệt phát triển hệ thống điều hành tác quyền doanh nghiệp. Ngoài ra, các dịch vụ bán hàng quảng cáo và các ứng dụng điều hành về quản lý nhân sự và tài sản cũng sẽ được chú trọng.

Nhu cầu nguồn nhân lực trong tương lai là tất yếu vì công ty có định hướng phát triển mở rộng thêm các thị trường khác như thị trường miền Nam và thị trường miền Trung. Đây là chiến lược mà công ty cần sự cộng tác của một đội ngũ từ 40 đến 50 lập trình viên có trình độ, kỹ năng và có thể phát huy được thế mạnh của công ty trong những lĩnh vực kinh doanh mới.

Cũng như rất nhiều doanh nghiệp khác gặp phải trong vấn đề tuyển dụng nhân sự, sinh viên mới ra trường được học rất nhiều thứ nhưng lại không đáp ứng được nhu cầu cụ thể của từng doanh nghiệp hay nói đúng hơn là khi tổng hợp lại các kiến thức của họ để làm dự án thì hầu như không thể, họ cần sau ít nhất từ 3 tháng đến 6 tháng làm việc, được các kỹ sư, các chuyên viên dầy dặn kinh nghiệm chỉ dẫn từng bước họ mới thành công.

Hiện nay nhân viên lập trình ở công ty ESVN có khoảng 15 người là sinh viên của Bachkhoa-Aptech & Bachkhoa-Npower. Sinh viên của Hệ thống đến với ESVN đều phải trải qua một kỳ tuyển dụng kỹ lưỡng. “ESVN nhân thấy rằng nguồn nhân sự từ Bachkhoa-Aptech & Bachkhoa-Npower là nguồn nhân sự đáng tin cậy để giúp cho chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng” – ông Đào Quang Dũng khẳng định.

Đặc biệt, chương trình “Đào tạo cùng doanh nghiệp” là chương trình mà ban lãnh đạo đã có ý tưởng từ rất lâu và so với rất nhiều các diễn đàn và chương trình nhằm nâng cao chất lượng sinh viên cũng như chất lượng đội ngũ nhân sự thì đây là cách hữu hiệu nhất, sát thực nhất.
dtcdn-dungesvn.jpg

"Ý tưởng của chương trình đào tạo này đã được Công ty chúng tôi ấp ủ từ lâu"

Khi hợp tác với chương trình này, ESVN xác định đào tạo những chương trình phù hợp nhất cho tất cả các đối tượng sinh viên của Bachkhoa-Aptech & Bachkhoa-Npower và định hướng phát triển của không chỉ riêng ESVN mà còn với các đối tác của công ty.

Theo đó, ESVN sẽ đào tạo sinh viên bằng dự án cụ thể, có người kèm cặp trực tiếp chứ không phó mặc cho sinh viên. Đây là sự khác biệt và điều đó sẽ đánh giá được cái kết quả mà các dự án mà sinh viên làm. Các khóa đào tạo này không kéo dài và có các chủ đề để sinh viên có thể lựa chọn các khâu từ phân tích thiết kế các dự án cũng như thực thi dự án và các kỹ năng để có thể tư vấn thuyết trình với các đối tác cũng như thuyết trình với các trưởng bộ phận và các chuyên gia khi trình bày dự án ở trong mô hình các công ty khác nhau là đối tác của ESVN.

Ngoài những chương trình đào tạo, ESVN cũng sẽ trực tiếp đầu tư một phần chi phí để hỗ trợ cho sinh viên trong việc học tập bằng cách cung cấp chương trình học bổng cho sinh viên suất sắc bộ môn tiếng Anh.

Trong quá trình thực tập, sinh viên không chỉ được thực tập tại ESVN mà còn được tham quan và thực tập tại các doanh nghiệp đối tác của ESVN. Sau khi tốt nghiệp, ESVN chỉ chú trọng vào hiệu quả và năng suất làm việc của nhân viên để giữ nhân viên làm việc tại công ty và đưa sinh viên tới những doanh nghiệp đặt hàng.

“Hy vọng chương trình hợp tác với Bachkhoa-Aptech & Bachkhoa-Npower sẽ đào tạo ra những con người ưu tú, nâng cao chất lượng bằng giá trị đích thực chứ không phải bằng lý thuyết. Chương trình này sẽ giúp chúng tôi có được nguồn nhân sự ổn định và có thể cung cấp nhân sự cho đối tác”.
[VIDEO]https://youtu.be/mcXB6at6Qvg[/VIDEO]

CÔNG TY CỔ PHẦN EASTERN SUN VIỆT NAM
Địa chỉ: P208 nhà CT5-DN1 - khu đô thị Mỹ Đình II - Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 04.3.787.2071
Trang chủ: https://esvn.com.vn
Email: info@esvn.com.vn
 
×
Quay lại
Top