EnglishAction| Chương trình Học thử FREE Tiếng Anh Giao tiếp và phát âm chuẩn - 100% GVNN

cuongnguyencao

Thành viên
Tham gia
21/6/2013
Bài viết
0
English Action tổ chức các buổi học thử MIỄN PHÍ về giao tiếp, sửa lỗi phát âm và cách nói giọng Mỹ chuẩn với 100% GVNN nhiều kinh nghiệm
Bạn luôn ngại ngùng khi phải nói bằng tiếng Anh trước đám đông, bạn không tự tin khi cách phát âm, ngữ pháp của mình không chuẩn? Bạn đã luôn băn khoăn tìm cho mình cách học tiếng Anh hiệu quả.
Nhưng học tiếng anh không quá khó đến như vậy. Điều quan trọng là bạn cần đi đúng hướngthực hiện đúng cách. Vậy như thế nào là đúng hướng và đúng cách?

Đó chính là xây dựng nền móng từ phát âm chuẩn. Dần dần khi vốn từ vựng tốt, bạn có thể dễ dàng nói những câu hoàn chỉnh một các chính xác và trôi chảy. Hãy tự tin và nỗ lực xây dựng bước đệm cho ước mơ "Kiếm việc lương cao, du học nước ngoài và trò chuyện với Tây thành thạo của bạn nhé"!

Với hy vọng một phần nào đó giúp các bạn phá bỏ rào cản ngôn ngữ, các buổi học thử "MIỄN PHÍ" 100% được English Action tổ chức, với “100% giáo viên nước ngoài” đứng lớp toàn thời gian, sẽ giúp bạn cải thiện phát âm, phản xạ và tư duy Tiếng Anh tốt nhất và hiểu hơn về các khóa học của trung tâm. English Action cũng có nhiều chương trình về nhà TUYỆT HAY giúp các bạn thực hành tiếng Anh hàng ngày.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy đăng ký NGAY TẠI ĐÂY: https://bit.ly/13To1ZC

Ngoài ra, khi đăng ký tham gia các lớp học thử miễn phí trong thời gian này, các bạn sẽ có cơ hội nhân được những phần quà hấp dẫn: các suất học bổng trị giá 50% và 25% học phí của English Action cùng với các phiếu giảm giá 50%, 30% dịch vụ chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh của Tack Studio.
Hãy nhanh tay đăng ký, cơ hội chỉ dành cho 20 bạn đăng ký sớm nhất!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top