Em có 1 ý kiến cho KSV

cacabala00

Cựu quản lý
Tham gia
26/5/2010
Bài viết
811
Hiện tại em theo dõi KSV khá lâu mà nhiều người post bài ( ko phải trả lới trong topic) ko có ích và chỉ tới spam thui,nhưng Del bài và khóa acc thì có lẽ ko được bởi vì Banned nick thì lại lập nick khác nữa.Em nghĩ anh NewSun nên thêm vào phần đăng kí đi.Đó là khi dăng kí xong trả lời bài ít nhất là 5 hoặc 10 bài thì mới được post bài, như vậy tránh tình trạng Spam lập topic nhiều (1 ngáy ít nhất em Coi là đến 3 hoặc 4 bài lận).

P/s: ko biết có được ko Anh?
 
Hỳ, anh biết điều này:) Nhưng cái này thì cũng chấp nhận thôi em . Mình càng đưa ra nhiều luật thì càng ngăn chặn được các spamer quảng cáo nhưng đồng thời cũng gây ra nhiều bất tiện và hạn chế cho các thành viên khác, anh chỉ ngại điều này.

Những spamer này nghề của họ chỉ có thế :D nên mình có đưa ra gì thì họ cũng tìm được cách lách thôi. Post dạng đề tài còn dễ bị lộ phát hiện, còn nếu giả sử thêm luật của em, thêm luật 5-10 reply mới được gửi bài thì những spamer này có thể post hoặc dùng công cụ tự động post 5-10 câu vô nghĩa rải rác vào các bài viết ví dụ: "hsgdsd sdyhsgdsyd dyd udyw udyw dw", "abc con dê", "24122"... ;)) những câu này phân tán và khó kiểm soát hơn nhiều và nếu không kiểm soát được sẽ tạo "rác" cho Ksv.

Nói chung chính vì có những spamer này nên phải có những "thanh tra" như em ^^!

Rất cảm ơn em. Có ý kiến gì nữa cứ mạnh dạn chia sẻ nhé em ;)
 
Spamer không có việc gì làm sao, làm ảnh hưởng đến người khác.
 
Kiểu này cần phải nhiều người quản lý BOX quảng cáo miễn phí rồi anh ơi :( .
P/s: Nếu vậy thì ko có gì nữa đâu :P
 
Thật ra thì tớ Tài và Nga cũng ko có ý như vesau nghĩ. bọn tớ cũng ko nghĩ đến cái việc tranh giành topic như cậu nghĩ. tất cả là vui thôi. nhưng những cái bài tớ và 2 người bạn kia viết ko phải là cố ý spam. sau lần này có lẽ bọn tớ nên suy ngẫm lại .. dù sao tớ cũng thay mặt 2 người bạn mới quen của tớ cám ơn bài viết của vesau và xin lỗi vesau cùng toàn thể KSV. và những chủ đề đó đều là tớ post. nên chắc nếu trách thì tớ là người đáng trách.
...
cám ơn KSV
 
Kuro rất thik cách cư xử với nhau của các bạn tại KSV.... xl nhé dù biết là lạc đề nhưng rất mún nói ra... Kuro hy vọng KSV sẽ là 1 ngôi nhà và 1 sân chơi chung bổ ích của mọi người.... Và có lẽ như điều Kuro mún đang dần hiện ra trong Ksv... Chúc các bạn có những giây phút tật là vui vẻ.
 
×
Quay lại
Top