Em bị điên thật rồi

endquiklove

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/2/2015
Bài viết
46
Mình chia tay được 5 tháng, em ngỡ mọi chuyện như mới hôm qua, em cứ gọi điện thoại cho anh liên tục, em thấy mình điên thật rồi. Sao em lại gọi cho anh vậy chứ, sao lại thế chứ. Mỗi đêm, mọi việc chìm vào khoảng không thinh lặng, không còn bạn bè không có công việc, em chỉ biết vùi trong nỗi nhớ và niềm đau về anh, em đã không kìm chế được cảm xúc của mình, em đã khóc thật nhiều đau thật nhiều.
Sao em lại không thể kiềm chế cảm xúc của mình được chứ. Em cầm điện thoại nhắn tin cho anh, anh không trả lời, em gọi điện cho anh. Em ghét mình quá đi mất. Chắc em đã quấy rồi giây phút hạnh phúc của hai người hả. Anh đã tắt điện thoại của em không do dự, trước giờ anh không bao giờ làm thế. Là lỗi tại em mà, tại em đã nghĩ ra mọi lý do để gọi cho anh, là tại em mà. Giờ này chắc anh và chị ấy đang…có lẽ vậy nên anh đã tắt máy. Em ngốc thiệt, đã khóc hết nước mắt rồi, vậy mà vẫn chưa tỉnh ra, em làm sao vậy trời. Tỉnh lại đi chứ. Ai đó cho em một cái tát, để em tỉnh ra đi. Em điên mất rồi. Đã hứa không gọi cho anh nữa, vậy mà em vẫn. Để giờ đây, em đang nghĩ ra mọi lý do, sao anh lại tăt cuộc gọi của em, anh và chị ấy đang làm gì? Sao anh lại tắt máy chứ? Tại sao? Hai người đang làm cái trò gì bây giờ. Em điên thật rồi. Sao lại làm khổ mình vậy chứ. Ghét mình quá đi mất.
Cầu trời cho con hết thương, hết nhớ cái người đã phụ bạc con cái người đã làm con tổn thương thế này. Làm ơn đi, con không muốn sống như vậy nữa...chia sẻ tác giả https://dreaminlove.com/blogs_post.php?id=465
 
×
Quay lại
Top