El Clasico càng tới gần, Real càng bần thần run rẩy

blackberry97

Banned
Tham gia
29/3/2012
Bài viết
76
Bạn có biết khi một con bạc vỡ nợ, người ta thường làm gì không? Họ lao vào canh bạc tiếp theo với tất cả số tiền còn lại. Nhưng một khi số vốn mất đi là quá lớn, họ đâm ra sợ hãi, tệ hại hơn, nhìn ai cũng có cảm giác đó sẽ là kẻ lấy đi nốt những đồng tiền còn lại.



Real Madrid đang rơi vào vòng tròn luẩn quẩn đó. Hãy tưởng tượng mà xem, thày trò Mourinho run sợ thế nào khi chứng kiến Barca đè bẹp Getafe với 4 bàn trắng. Trước khi bắt đầu, Perez cùng bộ sậu những tưởng “chư hầu” của mình là Getafe.

Dù không mạnh, nhưng cũng có thể làm được điều gì đó trước Pep và các học trò, buộc họ phải đi chậm lại. Thế mà, trời không chiều người hay tại Barca “vô đối”, họ vẫn lầm lũi tiền về El Clasico với sức mạnh tưởng không gì cản nổi.


images668822_555.jpg


Vẫn còn 4 điểm nữa cơ mà Real, sao phải cuống lên thế nhỉ?







Trong nỗi lo lắng ngày càng tăng, Real lại càng “đau đầu” khi biết tin trọng tài Undiano Mallenco sẽ điều khiển trận lượt về “Siêu kinh điển” giữa họ và Barcelona. Như một kẻ đã từng bị rắn cắn, lần sau nhìn thấy dây thừng cũng sợ, phía Real buộc tội trọng tài Mallenco thân Barca hơn họ.

Bởi Mallenco đã thổi 30 trận có mặt Barca khuôn khổ La Liga, đội bóng này thắng 17, hòa 12 và chỉ thua đúng 1 trận trước Celta Viga, mà cũng đã lâu lắm rồi, vào năm 2004. Thêm vào đó, trận mới nhất có Mallenco bắt chính, Barca cũng đè bẹp Zaragoza 4-0.

Chưa hết, những người yêu mến đội bóng Hoàng gia cũng thống kê nhanh rằng ông vua áo đen này đã “tặng” cho Barca những 7 quả penalty. Do đó, BLĐ Real tỏ ra quan ngại khi hình dung ra viễn cảnh trận siêu kinh điển (nên nhớ trận này diễn ra tại Nou Camp), vị trọng tài có khuôn mặt khá điển trai này sẽ “lái” trận đấu theo tính có lợi cho Barca.

Trợ lý Aitor Karanka than phiền: “Tôi có thể đoán trước được chuyện này. Tất cả dường như đang muốn chống lại chúng tôi”. Còn Sergio Ramos thì mỉa mai: “Họ (Barca) nghĩ mọi chuyện quá đơn giản. Mallenco sẽ giúp họ đóng kịch tốt hơn chăng?”

Còn về phần Florentino Perez, ngay lập tức, ông đã lên kế hoạch để chống lại trọng tài này, cũng như “cứu vãn” số phận El Clasico (theo cách nói của Perez). Theo tiết lộ từ Madrid, động thái đầu tiên của họ là yêu cầu LĐBĐ TBN (RFEF) trụ sở tại Las Rozas thay đổi người điều khiển trận đấu.

Với những NHM trung thành của Real, họ cho rằng những hành động của BLĐ câu lạc bộ là quá chậm chạp, và không thực sự mạnh mẽ. Chính vì thế, nhóm các CĐV đội bóng thủ đô đã nhanh tay hành động, “ra tay trước để khắc chế đối phương”.

Ngày hôm qua, một loạt các bom thư, tin nhắn chửi bới kèm đe dọa tới tấp bay về Ansoain, đô thị trong tỉnh và cộng đồng tự trị Navarre, nơi cư ngụ của gia đình trọng tài Mallenco. Nghiêm trọng nhất là một bưu phẩm ngay trước cửa căn hộ của Mallenco, trong đó, có một quả lựu đạn đồ chơi cùng lời đe dọa:

“Chúng tôi “yêu” bạn! Và... hãy rút lui trước khi còn có thể”. Trong đêm, nhóm CĐV quá khích trên còn kéo đến lăng mạ, giơ cao banner “Thiên vị nghĩa là chết” và ném đá vào phía trong ngôi nhà.

Tuy nhiên, trái với vẻ lo sợ của người vợ, trọng tài Mallenco, cũng đồng thời là một nhà xã hội học, tỏ ra rất bình tĩnh: “Tôi đã hoạt động trong môi trường này gần một chục năm. Những sự việc này sẽ không làm tôi bối rối. Hãy tin điều đó”. Vẫn còn 4 điểm nữa cơ mà Real, sao phải cuống lên thế nhỉ?

Thanh Hải


Nguồn : Phunutoday.
 
kết quả đã chứng minh kìa
barce thua real, thua cả chelsae tối wa lun...nói Barca vô đối là sai
 
^^!..anti fan Barca à......
t là Fan MU và thần tượng Torres ...........Chelsea số 2....
 
×
Quay lại
Top