Ecoupon – tạm biệt nhé, các “thể loại” thẻ!

vantrang12

Thành viên
Tham gia
22/7/2013
Bài viết
1
Mấy bữa này nghe tụi bạn giới thiệu về ecoupon gì đó trên điện thoại, mình cũng tò mò lân la lại tìm hiểu xem thế nào. Thì ra ecoupon là một dạng coupon ngay trên các dế yêu của mình.
Mình cũng thấy mọi người thường hay đánh mất mấy voucher, nhiều khi đi ăn hay đi siêu thị tích điểm thì lại để quên ở nhà. Có vẽ như ecoupon này xem ra cũng thật tiện lợi, đi đâu thì cũng cứ lấy điện thoại ra kiểm tra và tích vào xong. Mà hiện nay trên các máy smartphone, Ipad có nhiều ứng dụng hỗ trợ tiện ích cho người dùng, nên giờ các bạn mình thường lưu trữ thông tin luôn trên các thiết bị cầm tay này. Bởi thế, dạng ecoupon này chắc sắp tới sẽ được các cửa hàng, coffee shop áp dụng nhiều vì nó mang lại sự tiện ích nhất cho khách hàng như chúng ta. Cũng đúng thôi, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy dễ chịu thay vì ví phải nhét đầy voucher và mỗi khi đi ăn hay mua sắm phải tìm kiếm rất mất thời gian. Khi mình đến với cửa hàng, mình chỉ cần mở điện thoại thì sẽ được tích lũy điểm nhanh chóng mà không sợ bị bỏ lỡ một tích điểm nào cả. Đã thế mình còn có thể tham gia các chương trình khuyến mãi, sự kiện thông qua ecoupon hay một dạng như ibutterfly, vừa được nhận lợi ích, vừa được chơi game.
Ah, hình như ứng dụng EZlife Thổ địa đường phố là ứng dụng đầu tiên có hình thức E coupon này đấy. Mình cũng vừa mới down về xài thử, xài được trên cả IOS và Andoire. Mà hình như ứng dụng này khá đặc biệt ở chỗ nó tích hợp nhiều chức năng, vừa tìm kiếm địa điểm, tìm đường bằng AR +, rồi thông báo các chương trình khuyến mãi liên tục. Cũng hay phết, được cái nữa là hoàn toàn free cho users. Thế thì thử xem sao?
KenhSinhVien-4-2.png



Link tải đây cả nhà:
iOS: https://itunes.apple.com/us/app/ezlife/id600776352

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=covisoft.android.EasyLife
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
cái này chạy trên hệ điều hành nào vậy ban? mình xài điện thoại HTC ko biết có được ko nữa :v
 
hehe, bữa tải cái này về xài rồi này, mình thấy cũng ok à nghen, thanks bạn hướng dẫn nha kekekeke
 
để lát nữa mình tải thử xem sao, bữa mấy đứa bạn mình cũng nói về cái ứng dụng này , nghe nói cũng hay, giờ mới biết link cài =))))))), thanks bạn chủ thớt chia sẻ thông tin nhá
 
ố ồ, zụ ecoupon này mới à nha :))), dạo này có nhiều ứng dụng hấp dẫn quá ta :))))
 
cái topic này hay nè mọi ng`, mọi ng` zô chém gió phát nào, muốn thêm thông tin từ các đồng chí kekeke
 
×
Quay lại
Top