ECO FRIENDLY – XU HƯỚNG “XANH” CHO HỆ SINH THÁI

Phúc Thịnh

Thành viên
Tham gia
29/10/2019
Bài viết
5
ECO FRIENDLY – XU HƯỚNG “XANH” CHO HỆ SINH THÁI


Những năm gần đây, xu hướng sử dụng sản phẩm Eco Friendly dần trở nên phổ biến và ưa chuộng trên toàn thế giới. Nhưng liệu bạn đã thực sự hiểu về xu hướng này hay chưa? Hãy theo dõi ngay những thông tin dưới đây để có những thông tin chính xác nhất nhé!

eco-friendly-la-gi-2.png

Eco Friendly – xu hướng chung trên toàn thế giới hiện nay

Eco Friendly là gì?
Để tìm hiểu sâu hơn về xu hướng này, trước tiên bạn cần hiểu về thuật ngữ Eco Friendly và những lợi ích tuyệt vời mang lại cho con người và môi trường sống.

Định nghĩa về Eco Friendly
Đây là một thuật ngữ được kết hợp từ 2 yếu tố Eco (các vấn đề liên quan đến môi trường) và Friendly (thân thiện). Nói một cách dễ hiểu, cụm từ này nói đến việc sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hiện nay, tình trạng ô nhiễm diễn ra trên toàn thế giới với diễn biến ngày càng trầm trọng, gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến Trái Đất. Bụi mịn, khói độc,… gây ra nhiều nguy hiểm cho chính sức khỏe con người. Chính vì vậy, các sản phẩm Eco-Friendly xuất hiện, thay thế các vật dụng bằng nhựa, nilon,… và trở thành xu hướng toàn thế giới hướng đến.

loi-ich-cua-eco-friendly.png

Eco Friendly là cụm từ kết hợp 2 yếu tố Eco và Friendly

Ưu điểm của sản phẩm Eco Friendly
Sử dụng các nguyên liệu thân thiện môi trường, các sản phẩm này mang đến những lợi ích vượt trội mà không ai có thể phủ nhận.

  • Không gây ra ảnh hưởng xấu đến môi trường xung quanh: với khả năng tái sử dụng – phân hủy nhanh chóng – có thể tái chế, đây chính là lựa chọn hàng đầu dành cho môi trường sống hiện nay.
  • Cải thiện chất lượng không khí, giảm thiểu tình trạng bụi bẩn, rác thải cho môi trường xung quanh và trong chính không gian của bạn. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, bạn có thể cải thiện từ 8-10% tình trạng ô nhiễm không khí trong không gian của mình bằng các vật dụng Eco Friendly.
  • Bảo vệ sức khỏe con người: nhựa, nilon,… gây ra những tác động xấu đến sức khỏe người sử dụng. Thay vào đó, các sản phẩm “xanh” 100% an toàn tuyệt đối với sức khỏe mỗi người. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.
  • Tuyên truyền ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp: không chỉ mang lại lợi ích cho chính mình, bạn có thể tuyên truyền và giúp đỡ những người xung quanh nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.
Rất tuyệt vời đúng không? Vậy còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay về các sản phẩm thân thiện môi trường để sử dụng cho chính mình.

Các dòng sản phẩm Eco Friendly phổ biến
Các sản phẩm làm từ chất liệu thân thiện môi trường rất đa dạng như: lúa mạch, giấy Kraft, tre, gỗ, trúc, cói,… Dưới đây, tôi sẽ liệt kê một số sản phẩm phổ biến. Hãy theo dõi nhé!

Túi cói
Đối với các bạn nữ, đây có lẽ là một sản phẩm không còn xa lạ đúng không? Với nhiều kiểu dáng thiết kế đa dạng, giá cả và mẫu mã phong phú, đây vừa là một món đồ thời trang, vừa bảo vệ môi trường vô cùng hiệu quả. Túi cói có thể nói là một điển hình tiêu biểu cho việc xanh hóa ngành thời trang hiện đại. Bạn có thể đặt rất nhiều đồ nữ trang, sản phẩm trang điểm,… cần thiết cho mình khi ra ngoài mà không cần lo lắng bất cứ điều gì. Vô cùng tiện lợi!

san-pham-eco-friendly-4.png

Túi cói bảo vệ môi trường

Túi giấy
Trước đây, các siêu thị, shop giày dép, quần áo, cửa hàng thực phẩm, các quán cafe… chỉ sử dụng túi nhựa, túi nilon dành cho khách hàng. Hiện nay, thay vào đó, các túi giấy dần dần được khuyến khích sử dụng trên cả nước. Vừa bảo vệ môi trường, vừa sang trọng, hiện đại, túi giấy dần dần thay thế các loại túi độc hại trước đây và được người tiêu dùng ưa chuộng.

san-pham-eco-friendly-1.png

Túi giấy bảo vệ môi trường

Túi vải không dệt
Không cần nói quá nhiều về mẫu túi này hiện nay, các thương hiệu trong mọi lĩnh vực như Adidas, Bitis, L’oreal,… đều sử dụng cho người dùng. Thậm chí, để khuyến khích người sử dụng, rất nhiều quán cafe, shop quần áo,… trên toàn thế giới áp dụng các ưu đãi giảm giá, tặng kèm quà,… khi mang theo túi vải mua hàng.

san-pham-eco-friendly-2.png

Túi vải không dệt được sử dụng rất nhiều hiện nay

Hộp giấy
Với từng lĩnh vực khác nhau, các mẫu hộp được thiết kế đa dạng, bắt mắt và vô cùng tiện lợi.

  • Sử dụng hộp giấy khi đóng gói đồ ăn.
  • Hộp giấy đựng giày;
  • Hộp đựng quần áo;
  • Đóng gói sản phẩm vận chuyển đến khách hàng bằng hộp giấy;…
san-pham-eco-friendly-3.png

Hộp giấy đựng thực phẩm với thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại

Những sản phẩm Eco Friendly KOSEI cung cấp
Không nằm ngoài xu hướng chung, KOSEI – một địa chỉ chuyên cung cấp đồ dùng cho khách sạn, resorts, homestays đã nghiên cứu và cho ra mắt bộ sản phẩm Eco Friendly – bộ đồ dùng tiêu hao thân thiện môi trường.

Bàn chải đánh răng Eco Toothbrush
Được làm từ bột rơm – loại nguyên liệu sẵn có tại Việt Nam cùng thiết kế vừa vặn, lông bàn chải mềm mại, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. Tone màu đơn giản, nhã nhặn chính là điểm cộng giúp thu hút khách hàng hiệu quả.

ban-chai-bot-rom-eco-friendly.jpg

Bàn chải KOSEI làm từ bột rơm

Dao cạo râu Eco Razor
Dao cạo râu là vật dụng không thể thiếu được dành cho các du khách nam. Mẫu dao cạo Eco razor vừa đảm bảo thân thiện môi trường, vừa mang lại hiệu quả sử dụng cao với độ sắc bén và an toàn tuyệt đối.

dao-cao-rau-bot-rom.jpg

Dao cạo làm từ bột rơm thân thiện với môi trường

Bàn chải tóc Eco Hairbrush
Bàn chải tóc không còn xa lạ với phái nữ, nhất là với những mái tóc tạo kiểu. Qua nghiên cứu, KOSEI đã tạo ra mẫu bàn chải tóc Eco Hairbrush thông minh, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp mang lại mái tóc hoàn hảo nhất.

eco-hairbrush-eco-friendly.jpg

Bàn chải tóc mang lại mái tóc tuyệt vời cho bạn

Lược chải tóc Eco Comb
Thiết kế với hai phần: răng lược thưa và răng lược dày đem lại hiệu quả tối đa khi sử dụng. Dù mái tóc bạn như thế nào, bạn đều có thể dễ dàng sử dụng mà không phải lo ngại bất kỳ điều gì.

eco-comb-eco-friendly.jpg

Thiết kế tiện lợi của lược chải đầu do KOSEI sản xuất

Xu hướng Eco Friendly trở nên phổ biến và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Các khách sạn, resorts, homestays ngày nay dần dần sử dụng các đồ tiêu hao thân thiện môi trường phục vụ khách sạn của mình. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ cung cấp uy tín, hãy liên hệ ngay với KOSEI để được tư vấn nhé!
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN KOSEI QUỐC TẾ
Địa chỉ: Thôn Mễ Hạ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên
Tel: (+84)2213.968.900 - Fax: (+84)2213.968.902
Email: info@kosei.com.vn website: https://kosei.com.vn/
Giám đốc: Dương Thị Châu Loan
VĂN PHÒNG 1
Địa chỉ: số 10A, ngõ 12, phố Sài Đồng, quận Long Biên, TP Hà Nội.
Tel: 0868.816.522 / 0965.065.466
VĂN PHÒNG 2
Địa chỉ: 484/17A Tân Kỳ Tân Quý, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
Tel: 02862.924.546 / 02862.974.54
 
×
Quay lại
Top