Đứng trên cùng vạch xuất phát đã thực sự công bằng hay chưa ???

@Tiểu Muội Muội
Em nghĩ công bằng hay không là phải đặt ở sự nỗ lực , thực chất ông trời k cho k ai cái j , con người ta đc cái này thỳ mất cái kia . Người có điều kiện nhưng lại k có gia đình êm ấm, người có. gia đình êm ấm nhưng lại k có đk phát triển.Thực chất là có những cậu ấm cô chiêu họ có đầy đủ đk kiện để phát triển nhưng h đang ở trại giáo dưỡng . k ai đòi hỏi công bằng cho một sự thiếu nỗ lực cả
;) chính xác ^^…cố gắng, nỗ lực mới là cái mà chúng ta phấn đấu để đạt được, một lần nữa, haha, xin nhắc lại là công bằng sẽ chẳng có 1 tý giá trị nào nếu gặp ngay người ko bik cố gắng, cũng chẳng có ý phấn đấu :)
Nói vui thôi nhe, đã gọi " công bằng " đã
'' cong " thì làm sao mà bằng =)))). Cố gắng lên để sự cố gắng bù đắp cho sự thiếu công bằng-quan trọng là thế ;;)
 
@sherry2111

Cuộc sống công bằng hay không là tùy thuộc câu trả lời cũng như cách nhìn nhận của cá nhân thôi. Mình nêu ra câu hỏi này mà k đưa ra lời kết cũng là vì vậy. Bài viết này k nhằm đả kích, chỉ trích hay lên án cái gọi là bất công hay bình đẳng, hãy hiểu khác đi về sự công bằng để thấy nó k đơn giản là đi cùng 1 điểm xuất phát ;).
Chẳng phải như mình nói trong bài viết sao, thiếu công bằng ở đâu thì bù vào chỗ ấy thôi. Xã hội công bằng hay k công bằng , chung quy cũng là vấn đề bất cập bao lâu nay chẳng ai dám khẳng định cả.
Vì dù sao, sự cố gắng mới là điều quan trọng nhất, xã hội có công bằng mà người thiếu ý chí, k cố gắng thì sự công bằng cũng chẳng có ý nghĩa .
Hjhj :) mình đã cố gắng hết mức để bài viết này không mang nghĩa negative về mặt nào cả , hy vọng mọi người thấy được điều này ;).
Hóa ra ý bạn là vậy, mình cứ nghĩ những câu hỏi đó là câu hỏi tu từ dùng để cảm thán
 
@pruedence nguyen
chính xác
ngay cả Bao Thanh Thiên công chính liêm minh kia mà còn...
xử Bàng Dục thì có thánh chỉ đến (chậm hơn 1 phút) cũng chém
còn Triển Chiêu...câu giờ k muốn chém...
coi xong tập đó...mất hình tượng Bao Thanh Thiên luôn =))
Bạn nói vậy là không đúng. Do Bàng Dục là tội trạng hiển nhiên/rõ ràng, trong khi Bao Công nghĩ Triển Chiêu là người nghĩa hiệp không đáng phải chết nhưng ông lại đang đuối lý không biết phải cứu một người tốt như anh bằng cách nào
 
×
Quay lại
Top