Dùng tay vẽ tính cách

marucohamhoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/11/2011
Bài viết
615
Có bao giờ [you] nghĩ đôi tay cũng có thể giúp khám phá thế giới nội tâm của chúng ta? Đừng vội cho là mê tín nhé, vì chúng chính xác đến 100% và mọi lời giải thích đều căn cứ vào khoa học cơ đấy!

Trước tiên, bạn dùng ngón trỏ của bàn tay thuận vẽ một chữ Q lên trán của bạn. Không được nghĩ ngợi gì hay nhìn xuống đáp án phía dưới nhé!
Tiếp theo, hãy nhớ xem, đuôi chữ Q bạn vừa vẽ quay về hướng nào nhỉ?


VietGiaiTri.Com-151340-1230433613.jpg



Đuôi chữ Q nằm bên trái

Cách bạn vẽ chữ Q sẽ cho bạn biết bạn là người chỉ biết quan tâm đến bản thân hay là người coi trọng cảm giác của người khác. Tuy rằng hai loại người này có quan điểm khác nhau nhưng cũng không có nghĩa là ai tốt hơn ai đâu nhé! Có 2 cách để bạn vẽ chữ Q. Một là đuôi chữ Q nằm bên phải, hoặc đuôi chữ Q sẽ nằm bên trái. Nếu bạn vẽ chữ Q với đuôi nằm bên trái, người mà được bạn quan tâm nhiều nhất chính là bản thân bạn. Bạn chỉ là chính bạn cho dù bạn có rơi vào những tình huống khác. Bạn cư xử với mọi người bởi tính cách thật của bạn, chứ không phải theo ý muốn của người khác. Bạn tự hào vì sự thẳng thắn của mình, và cũng mong mọi người cũng thật lòng với bạn. Vì điều này, bạn không phải là kẻ nói dối giỏi nhưng lại rất nhạy nếu ai đó nói dối bạn.


Đuôi chữ Q nằm bên phải

Đuôi chữ Q của bạn nằm bên phải hay bên trái nhỉ? Cách bạn vẽ chữ Q sẽ cho bạn biết bạn là người chỉ biết quan tâm đến bản thân hay là người coi trọng cảm giác của người khác. Tuy rằng hai loại người này có quan điểm khác nhau nhưng cũng không có nghĩa là ai tốt hơn ai đâu nhé! Nếu bạn vẽ chữ Q với đuôi nằm bên phải, và ai cũng có thể nhận ra đó là chữ Q, bởi vì đó cũng chính là mong muốn của bạn. Bạn rất coi trọng cái nhìn của mọi người. Và bạn rất thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Ưu điểm của bạn chính là dễ dàng thích nghi với mọi tình huống, và có tài khiến mọi người nhìn bạn theo cách mà bạn mong muốn. Vì điều này, bạn rất giỏi nói dối nhưng lại chẳng có tài đoán xem ai là người nói dối.


Giờ thì, bạn hãy duỗi thẳng bàn tay phải, xếp những ngón tay sát lại gần nhau, và so sánh chiều dài của ngón trỏ và ngón áp út nhé. Chúng thế nào nhỉ?

VietGiaiTri.Com-151340-1230433649.jpg




Ngón trỏ dài hơn ngón áp út

Tất nhiên là ai cũng biết giới tính mình rùi, nhưng bạn có biết não của mình có “giới tính” gì không? Có biết tại sao cánh con trai khoái đánh nhau, giận dữ khi thất bại, hay muốn ra uy với con gái chúng mình. Tất cả là do thủ phạm “testosterone” mà ra đấy! Các nhà khoa học tin rằng lượng chất testosterone mà chúng ta có từ trong bụng mẹ sẽ quyết định tỉ lệ giữa ngón trỏ và ngón áp út. Chất testosterone càng nhiều thì ngón áp út chúng ta sẽ càng dài. Đối với XX, ngón trỏ và ngón áp út dài gần bằng nhau là chuyện “phình phường” vì chúng ta có ít chất “nam tính” hơn mà lị (cho nên các”girl” đừng ngạc nhiên nếu thấy hai ngón ngang nhau nhé!). Nếu bạn thấy ngón áp út ngắn hơn ngón trỏ, nghĩa là bạn thiên về nét nữ tính đó nhé (và ngược lại).


Ngón áp út dài hơn ngón trỏ

Bạn có tin rằng não mình cũng có giới tính không? Bạn có biết tại sao cánh con trai khoái đánh nhau, giận dữ khi thất bại, hay muốn ra uy với con gái chúng mình. Tất cả là do thủ phạm “testosterone” mà ra đấy! Các nhà khoa học tin rằng lượng chất testosterone mà chúng ta có từ trong bụng mẹ sẽ quyết định tỉ lệ giữa ngón trỏ và ngón áp út. Chất testosterone càng nhiều thì ngón áp út chúng ta sẽ càng dài. Đối với con gái, ngón trỏ và ngón áp út dài gần bằng nhau là chuyện “phình phường” vì chúng ta có ít chất “nam tính” hơn mà lị (cho nên các ”girl” đừng ngạc nhiên nếu thấy hai ngón ngang nhau nhé!). Nếu bạn thấy ngón áp út dài hơn ngón trỏ, rõ ràng bạn có chất nam tính nhiều hơn, và ngược lại.


Ngón áp út và ngón trỏ dài bằng nhau

Trong khoảng 80 - 90% những người có ngón áp út và ngón trỏ dài bằng nhau là con gái. Bạn biết vì sao không? Bởi lẽ, não của chúng ta cũng có “giới tính” đấy! Bạn có biết tại sao cánh con trai khoái đánh nhau, giận dữ khi thất bại, hay muốn ra uy với con gái chúng mình. Tất cả là do thủ phạm “testosterone” mà ra đấy! Các nhà khoa học tin rằng lượng chất testosterone mà chúng ta có từ trong bụng mẹ sẽ quyết định tỉ lệ giữa ngón trỏ và ngón áp út. Chất testosterone càng nhiều thì ngón áp út chúng ta sẽ càng dài. Đối với XX, ngón trỏ và ngón áp út dài gần bằng nhau là chuyện “phình phường” vì chúng ta có ít chất “nam tính” hơn mà lị (cho nên các”girl” đừng ngạc nhiên nếu thấy hai ngón ngang nhau nhé!). Và nếu hai ngón tay của bạn dài bằng nhau, nghĩa là chất "nam tính" và "nữ tính" của bạn trung hòa, không nghiêng vào bên nào cả. và chắc chắn là bạn sẽ chơi tốt với cả 2 giới đấy!


Nào, cuối cùng thì hãy lồng hai bàn tay của bạn vào nhau nhé. Cho tớ biết bạn thấy gì?

VietGiaiTri.Com-151340-1230433686.jpg




Ngón cái của tay phải đặt trên ngón cái của tay trái

Như chúng ta đã biết, não được chia thành 2 phần bán cầu não phải và trái. Bán cầu não phải “giỏi” về trực giác, thị giác, và sáng tạo. Còn não trái thì lại thiên về tính logic, trật tự, và ngôn ngữ. Nghe có vẻ đầu của chúng ta sẽ nổ tung ra mất vì cả hai bán cầu này hoàn toàn mâu thuẫn nhỉ? Nhưng hổng phải thế đâu, cho dù ai cũng có hai bán cầu, thì vẫn có một bên được ưu tiên giành quyền “lãnh đạo” cơ đấy! Nếu bạn thấy ngón cái của bàn tay phải đang đè lên trên ngón cái của bàn tay trái nghĩa là bán cầu não trái của bạn chiếm thế thượng phong, nghĩa là bạn là người có óc phân tích khả năng ăn nói.


Ngón cái của tay trái đặt trên ngón cái của tay phải

Bạn à, não của con người được chia thành 2 phần: bán cần não phải và trái đấy! Bán cầu não phải “giỏi” về trực giác, thị giác, và sáng tạo. Còn não trái thì lại thiên về tính logic, trật tự, và ngôn ngữ. Nghe có vẻ đầu của chúng ta sẽ nổ tung ra mất vì cả hai bán cầu này hoàn toàn mâu thuẫn nhỉ? Nhưng hổng phải thế đâu, cho dù ai cũng có hai bán cầu, thì vẫn có một bên được ưu tiên giành quyền “lãnh đạo” cơ đấy! Nếu bạn thấy ngón cái của bàn tay trái đang đè lên ngón cái của bàn tay phải, nghĩa là bạn là người rất tinh mắt, làm theo trực giác và có máu nghệ sĩ.
Nguồn: Sưu tầm:">
tuần mới vui vẻ , hihi:x
 
×
Quay lại
Top